Chào bạn, rất vui vì bạn đang đọc những dòng chữ này! Nếu bạn không phải là nhà đầu tư BĐS thì hãy dừng đọc tin này ngay lập tức vì nó sẽ không phù hợp với bạn và sẽ làm mất đi thời gian quý báu của bạn. Nhưng, nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội đầu tư để sinh lời thì những thông tin tiếp theo là cực kỳ quan trọng và hữu ích với bạn. Là một nhà đầu tư thông minh, bạn nên quan tâm những vấn đề gì khi đầu tư BĐS?

1. Tính thanh khoản của 1 dự án.

- Dù bạn định đầu tư vào BĐS ở trung tâm hay ven đô, thổ cư, nhà phố, chung cư, liền kề hay biệt thự nghỉ dưỡng thì tiêu chí đầu tiên là tính thanh khoản. Tính thanh khoản được hiểu đơn giản là khả năng chuyển đổi thành tiền mặt.

- Giả sử sau khi bạn mua loại BĐS đó xong, câu hỏi là: Ngay bây giờ, bạn bán có người mua ngay hay không? Có thể câu trả lời là không. Thậm chí cần tiền, bây giờ bán rẻ hơn 1 chút, có người mua ngay hay không? Có thể câu trả lời vẫn là: Không có! Bạn mua vào rất dễ và “thoát hàng” ra rất khó.

2. Bạn phải kiếm tiền ngay khi mua.

- Kiếm tiền khi mua được hiểu là luôn mua thấp hơn giá thị trường. Sai lầm của hầu hết mọi người là thường mua bằng giá thị trường và hy vọng tương lai sẽ lên giá.

- Đôi khi sau khi mua xong, có thể thị trường BĐS đi lên và bạn kiếm thêm được tiền khi bán. Nhưng tư duy đầu tư thông minh là lãi ngay khi mua. Nhờ tư duy này, bạn có thể kiếm tiền cả khi thị trường đi lên và đi xuống. Với thị trường đi xuống, bạn chọn khu vực thanh khoản, mua rẻ và bán cũng rẻ.

3. Bất động sản phải có dòng tiền và lãi vốn.

- Nếu bạn mua xong BĐS, xây nhà lên và có người thuê ngay thì nơi đó được gọi là có dòng tiền. Nếu BĐS bạn gần trường học, khu công nghiệp, bệnh viện... Bạn có thể kinh doanh buôn bán mà ra tiền ngay, nơi đó cũng được gọi là có dòng tiền.

- Và ngược lại, có rất nhiều nơi mà bạn mua xong, xây lên để cho thuê thì cũng không có “ma nào” đến thuê hay kinh doanh được. Nơi đó được gọi là không có dòng tiền. Còn yếu tố lãi vốn được hiểu đơn giản là tiềm năng tăng giá của bất động sản.

Những chia sẻ trên có ý nghĩa với bạn chứ?

Bạn có biết không? BĐS nghỉ dưỡng ven biển là một thị trường đầy tiềm năng. Loại hình BĐS này có khả năng mang đến nguồn tiền ổn định, nhưng với lợi tức hàng năm hiện tại vẫn còn rất thấp (3 – 5%/năm) do giá bán ban đầu quá cao.

Cũng vì lý do đó, Oceanami Luxury Homes & Resort chính là 1 giải pháp đầu tư đột phá giúp tiết kiệm 40% chi phí của bạn và hơn thế nữa Oceanami Resort còn mang đến nguồn thu nhập ổn định hàng năm với lợi tức cao, tối thiểu 11%/năm (USD) khi đi vào vận hành ổn định.

Gọi ngay lập tức cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Chuyên gia tư vấn đầu tư dự án Oceanami Resort.
Hotline: 0948.660.016/ 0989949101
Vì sao bạn nên gọi cho tôi
- Tư vấn Miễn Phí 24/7
- Tư vấn đầy đủ về Pháp Lý
- Nhận mua bán lại cho khách
- Hỗ trợ 24/7 sau bán hàng