Đơn vị Quản lý và vận hành Saigon Village là Naman Hospitality – đơn vị đã thành công rực rỡ với khu nghỉ dưỡng Naman Retreat. Saigon Village có thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, bao gồm 5 tòa, mỗi tòa lại được chia thành 8 căn, mỗi căn gồm có tầng 1 được thiết kế làm cửa hàng thương mại; các tầng 2,3,4,5 tiêu chuẩn khách sạn 3 sao. Đặc biệt, so với các dự án “hàng xóm”, Saigon Village có tầm view đẹp, diện tích phủ xanh nhiều hơn, thể hiện ngay từ tên dự án - “Garden”: khu vực sân vườn, không gian xanh thư thái, phù hợp khách hàng du lịch thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, khác với khu Palm Heights quan 2 phù hợp cho khách hàng thích không gian sôi động hào nhoáng nhộn nhịp.

Garden Bay nằm ở trung tâm của Saigon Village nên được thừa hưởng tốt nhất các giá trị cốt lõi như gần siêu phố đi bộ, trải dài trên phố là hàng trăm điểm giải trí như nhà hàng, phố ẩm thực, quán café trong nhà, ngoài trời, bar, karaoke, Beauty Salon, các cửa hàng mua sắm….phục vụ 24/24 xuyên suốt ngày đêm, không gian hoạt động lớn đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện, festival lớn nhỏ mang quy mô toàn cầu cho giới trẻ. Ngay gần 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nên từ Saigon Village, khách hàng có thể ra ngắm và vui chơi tại biển bất cứ lúc nào.
Nhiều lợi ích nổi trội, lãi siêu lợi nhuận đầy hấp dẫn, đầu tư vào Saigon Village là một lựa chọn hoàn toàn đáng giá. Phú Quý Land đã được Water bay ủy quyền là đại lý chính thức phân phối dự án này.