Sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiếp giáp đường lớn và 1 mặt liền kề hồ điều hòa, công viên rộng 13ha, D’.Capitale hứa hẹn khả năng sinh lời bền vững, đặc biệt khi giá bán hấp dẫn chỉ từ 45-55 triệu/m2 cùng nhiều lựa chọn phong phú cho căn hộ diện tích 57-122m2.

Khi những thông tin đầu tiên về dự án – Trần Duy Hưng nhen nhóm trên thị trường bất động sản, giới đầu tư đã đứng ngồi không yên. Bởi hơn ai hết, họ hiểu rõ thời điểm dự án mới đang khởi công xây dựng chính là cơ hội vàng sở hữu bất động sản với mức “giá gốc” hấp dẫn.

Anh Hoàng Dũng, một nhà đầu tư bất động sản nhiều năm kinh nghiệm cho biết “Một dự án bất động sản khi hoàn thiện đẹp đẽ với đầy đủ tiện nghi, bề thế hiện ra trước mắt đương nhiên sẽ thu hút sức mua mạnh hơn thời điểm mới khởi công xây dựng. Chưa kể nếu dự án đó ở vị thế đắc địa, tiện nghi cao cấp thì giá bán căn hộ thậm chí có thể tăng giá nhiều hơn nữa.”

Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony – Vinhomes Riverside 2

Sinh lời bền vững từ vị trí kim cương
Tiềm năng sinh lời của Tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại D’.Capitale đến từ vị trí kim cương hiếm có tọa lạc ở vùng đất giao cắt giữa ba tuyến đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám – khu vực được quy hoạch chiến lược trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội.
Đây cũng là khu vực sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản dẫn đến nhiều địa điểm trọng điểm của thành phố như Big C, Grand Plaza, Vincom Nguyễn Chí Thanh và hàng loạt các trường học liên cấp chất lượng cao như trường Tiểu học và THCS Đoàn Thị Điểm, Trường THCS và THPT Hà Nội – Amsterdam…

Vị trí trung tâm của trung tâm này mang lại tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn trong tương lai cho những khách hàng đang tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời. Đơn cử, một tòa chung cư cao cấp mới trên phố Hoàng Đạo Thúy cùng khu vực đã tăng giá từ 28 triệu đồng/m² ở thời điểm khởi công xây dựng lên đến hơn 40 triệu đồng/m² sau khi hoàn thành.

Thêm vào đó, khu vực phía Tây Nam tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc nên thị trường cho thuê bất động sản cũng là cơ hội không thể bỏ lỡ. Khảo sát sơ bộ cho thấy giá cho thuê trung bình tại các chung cư, khu căn hộ trong khu vực hiện đang dao động ở mức 9-15 triệu đồng cho các căn hộ hạng B – 2 phòng ngủ và 20-30 triệu đồng cho các căn hạng A loại 2-3 phòng ngủ đi kèm nội thất.

Lựa chọn đầu tư phong phú

D’.Capitale mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho các nhà đầu tư tại 6 tòa tháp căn hộ – 4 tòa căn hộ đẳng cấp và 2 tòa căn hộ studio. Các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích 57-122m2 đều sở hữu thiết kế tối ưu, đảm bảo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình cũng như không gian riêng tư cho từng thành viên. Thêm vào đó, biệt thự vinhomes riverside có hơn 50% căn hộ là căn góc, tăng tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên để đón gió và ánh nắng chan hòa mỗi ngày từ công viên và hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính rộng 13ha liền kề.


Các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích 57-122m2 đều sở hữu thiết kế tối ưu, đảm bảo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình cũng như không gian riêng tư cho từng thành viên.

Cuộc sống tại D’.Capitale cũng sẽ thật tiện nghi và đẳng cấp khi xung quanh 6 tòa tháp căn hộ là hơn 40 tiện ích, cảnh quan được bố trí hợp lý, phục vụ mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại của cư dân như: 3 cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu thể thao, vườn BBQ, skybar… Đặc biệt, với sự góp mặt của Tập đoàn Vingroup trong dự án, D’.Capitale có thêm điểm nhấn bằng hệ sinh thái các sản phẩm như Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart… và dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam.


Xung quanh 6 tòa tháp căn hộ là hơn 40 tiện ích, cảnh quan được bố trí hợp lý như 3 cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu thể thao, vườn BBQ, skybar…

Cơ hội sở hữu khoản đầu tư với tiềm năng sinh lời cao nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các ưu đãi hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ Ngân hàng Techcombank: hỗ trợ vay vốn 0% lãi suất cho tới lúc nhận thông báo bàn giao nhà, sau đó tính theo lãi suất ngân hàng, cho vay tối đa 25 năm…

Với những lợi thế mang lại tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai, không khó hiểu khi dự án D’.Capitale đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong giới đầu tư bất động sản. Thành công bước đầu này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút “không thể chối cãi” của dự án, hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cuối năm 2016.

Xem thêm: Bán biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony - Cập nhật mới nhất

A.D/Theo Trí thức trẻ