Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện trị mụn sử dụng các công nghệ hiện đại để điều trị mụn. Và đã có không ít người băn khoăn không biết nên điều trị mụn ở đâu hiệu quả. Và nếu không muốn “tiền mất tật mang” thì các bạn phải chọn lựa được một thẩm mỹ viện chuyên trị mụn hiệu quả, an toàn và uy tín để có được kết quả như mong muốn nhé.
Tiêu chí thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất
- Thẩm mỹ viện trị mụn được Bộ y tế cấp phép hoạt động
Bất kì thẩm mỹ viện nào muốn đi vào hoạt động vào được sự xét duyệt và cho phép của Bộ y tế. Vừa đảm bảo khoa học vừa được chứng nhận an toàn. Đó cũng là một cơ sở tạo sự tin tưởng cho khách hàng về một trung tâm làm đẹp uy tín.
- Thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất phải được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất
Một thẩm mỹ viện được có cơ sở vật chất máy móc hiện đại sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo và thư giãn thoải mái cũng như yên tâm hơn khi quyết định trị mụn tại thẩm mỹ viện đó.
- Thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ tri mụn hiện đại
Ngày này với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nhiều công nghệ tiên tiến hơn ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Do vậy thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất nên thường xuyên cập nhật chuyển giao công nghệ trị mụn mới để tăng hiệu quả tốt nhất cho khách hàng điều trị mụn. Đồng thời phải ứng dụng quy trình điều trị mụn khoa học để đảm bảo sự an toàn cho khách.
- Thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất phải có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
Tại những thẩm mỹ viện chuyên trị mụn phải có đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên sâu. Bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm để nhận biết rõ tình trạng mụn cho từng khách hang. Từ đó sẽ đưa ra hướng trị mụn chính xác để nhanh chóng giải quyết “âu lo” bởi mụn của khách hàng.
- Thẩm mỹ viện trị mụn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng
Ngoài trị mụn bằng máy móc công nghệ thì việc sử dụng sản phẩm trị mụn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Do đó các thẩm mỹ viện cần sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Và đảm bảo an toàn cho da.

>>>Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=X6qVFPCp2r0
Với những tiêu chí cơ bản trên, Viện thẩm mỹ DIVA được giới chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ trị mụn tốt nhất hiện nay. Hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đang áp dụng nhiều liệu pháp trị mụn để phù hợp với tình trạng mụn, đặc điểm làn da của từng khách hàng. Đặc biệt một số công nghệ trị mụn độc quyền mang lại hiệu quả vượt trội đang được nhiều khách hàng tin yêu có thể kế đến như: Trị mụn hỗ trợ sản sinh Collagen bằng Laser Co2, lăn kim kết hợp công nghệ Detox Peel Medic Roller…
Hãy đến Viện thẩm mỹ DIVA để bác sĩ điều trị mụn đúng cách và tránh những trường hợp biến chứng sau này !
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 1900 63 34 96
ĐỊA CHỈ:
+ CN ĐÀ LẠT:
Số 250 Hai Bà Trưng, P6, TP. Đà Lạt.
SĐT: 0901 698 968 - 0911 666 968
+ CN BÌNH DƯƠNG:
Số 226 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.
SĐT: 0886 698 968
+ CN CẦN THƠ:
Số 60A Đường 3/2, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều , Cần Thơ.
SĐT: 0901 698 868
+ CN TP. HCM:
CS1: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn
CS2: 366A4 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp
CS3: Số 5, Đường số 6, Khu Hà Đô Centrosa Garden, P.12, Q.10
CS4: 37B Võ Văn Ngân, Phường Linh Tây, Q. Thủ Đức
SĐT: 1900 63 34 96