Tin rao vặt: Lựa Chọn Dòng Đồng Hồ Casio Phù Hợp Nhất Dành Cho Bạn

  1. Thông tin bài viết

    Lựa Chọn Dòng Đồng Hồ Casio Phù Hợp Nhất Dành Cho Bạn

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Bình
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    156384
    TK
    Di động
    01253246810
    Cố định
    01253246810
    Thông tin chi tiết
    Bất cứ ai đã từng sở hữu đồng hồ Casio họ điều rằng đây là dòng đồng hồ vượt trội và bền bỉ. Đồng hồ Casio được thiết kế tuyệt vời và thời trang nhất cho người sử dụng.


    Lựa chọn ngay cho bạn dòng đồng hồ Casio phù hợp nhất

    Công ty Casio được thành lập vào năm 1946 bởi kỹ sư Tadao kashio, ban đầu công ty tập trung sản xúa ống điếu thuốc tay dùng để hút thuốc lá. Một vài nă sau, Kashio bắt đầu phát triển sản xuất máy tính. Vào năm 1980 công ty đã cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiền và từ đó đồng hồ Casio xuất hiện trên khắp thế giớ. Casio là công ty đầu tiên tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay giá rẻ có khả năng hiểu thị thời gian ở các múi giờ khác nhau, cũng như đo đọ cao , vị trí GPS và nhiệt độ. Hôm nay, Casio tiếp tục làm cho đồng hồ chất lượng cao, tiên tiến, cũng như các máy ảnh và thiết bị điện tử khác.

    Đồng hồ Casio G-Shock

    Casio G-Shock là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất được bán bởi thương hiệu casio. Đồng hồ G-Shock có rất nhiề tính năng tuyệt vời và được sử dụng công nghệ tôi ưu nhấ hiện nay. Đồng hồ có thể chống mọi va chạm và chịu được áp lưc nước từ 100m đến 200m và tuổi thọ của pin lên đến 10 năm.


    Đồng hồ Casio G-Shock thể hiện sự cá tính cho phái mạnh

    Đồng hồ Casio Baby-G

    Casio Baby-G là phiên bản đồng hồ được lấy cảm hứng từ đồng hồ G-Shock, có thiết kế nhỏ hơn, sành điệu hơn, thời trang hơn ... Đồng hồ Baby-G cung cấp rất nhiều màu sắc dành cho phái đẹp bạn có thể lựa chọn như màu hồng, xanh, đen, trắng, vàng, xanh lá cây và màu bạc.


    Phong cách đầy màu sắc của đồng hồ Casio Baby-G

    Bạn có thể lựa chọn đồng hồ đeo tay giá rẻ: Đồng Hồ Đeo Tay Đẹp Giá Rẻ - Phong Cách Của Đàn Ông Thời Nay

    Đồng hồ Casio Protek

    Đồng hồ Casio Protek là phiên bản thường được nhiều người sử dụng để đi du lịch. Đồng hồ chứa một hệ thống điện năng lượng mặt trời công suất cao kết hợp một bảng điều khiển năng lượng mặt trời siêu nhạy cảm để tạo ra năng lượng ngay cả dưới ánh sáng huỳnh quang thấp. Nó cũng có tính năng một pin sạc dung lượng cao. Chiếc đồng hồ này không bao giờ cần một sự thay đổi pin. Đồng hồ Casio Protreck Mang Sensor cho phép bạn xác định vị trí mình trên bản đồ khu vực bằng cách vẽ đường từ hai địa danh của xa cố định. Chiếc đồng hồ này cũng cung cấp một màn hình hiển thị áp suất khí quyển. Màn hình đồ họa này được chụp ở khoảng cách đều đặn và cho thấy xu hướng áp lực trong nháy mắt.


    Dòng đồng hồ nhiều tính năng Casio Protek

    Casio đồng hồ là những sản phẩm đáng tin cậy cung cấp độ bền và phong cách. Một chiếc đồng hồ Casio không nhiều hơn là chỉ cho bạn biết bây giờ là mấy. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ mới và bạn muốn một cái gì đó mà sẽ kéo dài một thời gian dài, hãy xem xét việc mua một Casio.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm đồng hồ đeo tay nam nữ: Nơi Bán Đồng Hồ Đeo Tay Nam - Nữ Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM
    Lần sửa cuối bởi dhnhatthe, ngày 23-01-2015 lúc 11:33 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google