Ngày nay, sofa phòng khách được xem như một món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi gia đình. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhiều người tiêu dùng tại Cần Thơ muốn sở hữu bộ Sofa phòng khách Cần Thơ nhưng không biết địa chỉ nào uy tín và bài trí ra sao. Dưới đây, Nội Thất Hưng Phát chia sẻ cho bạn cách lựa chọn và bài trí sofa phòng khách mang lại giá trị thẩm mỹ cao, cùng tìm hiểu nhé!





Nội Thất Hưng Phát chia sẻ cách lựa chọn Sofa phòng khách Cần Thơ


Sở hữu bộ sofa đẹp, bài trí phù hợp trong không gian phòng khách là điều mong muốn của khách hàng tại Cần Thơ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn sofa sao cho phù hợp với không gian phòng khách của gia đình. Một căn phòng rộng sẽ không phù hợp khi bài trí bộ sofa có diện tích khiêm tốn và ngược lại. Đối với không gian phòng khách rộng thì bộ sofa bed phòng khách hoặc sofa góc chữ L sẽ là sự lựa chọn cho không gian của bạn. Trường hợp diện tích khiêm tốn thì bộ sofa có kích thước vừa và nhỏ sẽ giúp tối ưu diện tích không gian.


Chất liệu bọc sofa cũng vô cùng quan trọng. Với sự đa dạng về chất liệu như: Vải, nỉ, da… mỗi chất liệu có những tính năng riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp. Nếu như chất liệu nỉ, vải mang tới sự thoải mái và êm ái, thì chất liệu da sẽ mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, cũng cần phải quan tâm tới màu sắc bộ sofa, nên chọn Sofa phòng khách Cần Thơ có gam màu đồng nhất với gam màu các món đồ nội thất tổng thể trong không gian sẽ giúp mang tới sự liền mạch.


Tại Cần Thơ, Nội Thất Hưng Phát có địa chỉ showroom tại: 391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( đối diện trường CD y tế Cần Thơ) nơi trưng bày hàng trăm mẫu sofa đa dạng về: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc… đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Chúng tôi có xưởng sản xuất sofa trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên cam kết là đơn bị bán Sofa phòng khách Cần Thơ giá cạnh tranh và phù hợp nhất.





Vì sao nên mua Sofa phòng khách Cần Thơ tại Nội Thất Hưng Phát


Đến với Hưng Phát Sài Gòn quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình. Không chỉ là nhà sản xuất trực tiếp, mà Nội Thất Hưng Phát còn có hệ thống showroom tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, ngoài ra chúng tôi phân phối các sản phẩm sofa nhập khẩu đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng. Ngay cả khi bạn không chọn được mẫu sofa nào ưng ý, chúng tôi nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo về chất lượng tốt nhất và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.


Lợi ích của khách hàng luôn được Nội Thất Hưng Phát coi trọng, vì thế chúng tôi luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để tạo ra bộ sofa khiến bạn hài lòng. Không chỉ có chế độ bảo hành dài hạn mà với khách hàng mua Sofa phòng khách Cần Thơ, Bình Dương, Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển. Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và chương trình giảm giá sâu cho khách hàng.


Ngoài ra, Nội Thất Hưng Phát có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi như: Vệ sinh ghế sofa, bọc ghế sofa… giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo được sự tươi mới cho không gian của gia đình bạn. Hãy để Nội Thất Hưng Phát góp phần mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn.


TÌM HIỂU THÊM VỀ HƯNG PHÁT:



Website: https://hungphatsaigon.vn



️ Showroom 1: 760 Quang Trung, P.8, Gò Vấp(gần Mercedes Benz)



️ Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7(chỗ giao Mai Văn Vĩnh)



️ Showroom 3: 246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh(gần Chợ Bà Chiểu)



️ Showroom 4: 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)



️ Showroom 5: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2



️ Showroom 6: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)



️ Showroom Cần Thơ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ



️ ̛̛̉ + : , ., ̀ ̂́, ( ̂ ̆ )



Hotline tư vấn bán hàng: 1900.6460



Giao hàng nhanh: 0901.655.119