Xe giặt là cao cấp của công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh là sản phẩm được nhiều khách sạn chọn lựa. Tuy nhiên bạn đã biết vì sao sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều không? Đó là vì sản phẩm mang lại nhiều lợi ích. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn.
Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì chất lượng vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi vì khách hàng nào cũng mong muốn có thể sử dụng hiệu quả sản phẩm trong một thời gian dài. Chính vì thế khi mua xe giặt là được cung cấp chính hàng từ các thương hiệu uy tín thì yếu tố chất lượng sẽ được đảm bảo tốt nhất.
Bạn có thể chọn những sản phẩm được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài. Tuy nhiên lời khuyên là nên lựa chọn những sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp không qua một khâu trung gian nào. Đây là những nhà cung cấp giúp bạn đảm bảo được nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: dụng cụ khách sạn tphcm
Giúp tiết kiệm nhân lực
Ở khách sạn, resort hay bệnh viện khối lượng đồ cần giặt là mỗi ngày là rất lớn. Nếu như chỉ dùng sức và không có công cụ hỗ trợ thì chắc chắn phải huy động rất nhiều người và mỗi người phải dùng nhiều sức lực. Bởi một người không thể ôm hết số lượng đồ giặt bằng tay. Nhưng với xe giặt chính hãng thì chỉ cần một người cũng có thể gom hết số lượng đồ giặt. Theo đó, sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều nhân lực.
Giúp tiết kiệm thời gian
Việc thu gom đồ giặt bằng tay hay bằng những dụng cụ thô sơ sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng với xe giặt là chính hãng thì sẽ giúp tiết kiệm phân nửa thời gian thu gom đồ giặt. Bởi vì xe có thùng chứa lớn, khung xe chắc chắn, bánh xe di chuyển linh hoạt. Giúp đựng được đồ nhiều hơn, di chuyển nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc khiêng và ôm đồ.
Đồ giặt là được đảm bảo
Xe được thiết kế chuyên dụng để đựng đồ giặt là nên bạn không hề phải lo lắng xe sẽ làm rách hay trầy xước đồ. Đặc biệt là không làm bẩn đồ đã được giặt là sạch sẽ.
Hành Tinh Xanh - địa chỉ mua xe giặt là chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu dài
Như đã nói ở trên bạn nên chọn những nhà cung cấp sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp không qua một khâu trung gian nào. Đây là những nhà cung cấp mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm
Trong số những đơn vị cung cấp trên thị trường thì Hành Tinh Xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn lớn nhỏ trên toàn quốc mỗi khi có nhu cầu mua xe giặt là. Đây là thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp chuyên phân phối xe giặt là chính hãng. Cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, bảo hành lâu dài, giá bán cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, giao hàng tận nơi cho khách hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline:
– Miền Bắc: 0981228766
– Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
– Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: kệ đựng báo