Lucasta tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 gần nút giao thông Long Thành – Dầu Giây với Vành Đai Trong. Thuận tiện đi lại giữa quận 9 với các quận như Quận 7 ( đi Cầu Phú Mỹ ), Quận 2 ( đi hướng Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh), Quận 1( qua Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ),...

Dự án Lucasta được Khang Điền phát triển với quy mô 8,2 ha. Với 119 căn biệt thự được chia làm 2 loại đơn lập và song lập có diện tích từ 192,4 – 1.069 m2. Mức giá của khu biệt thự Lucasta khoảng 7 tỷ đồng/căn, cụ thể biệt thự đơn lập sẽ có giá từ 7,9 tỷ đồng còn biệt thự song lập sẽ có mức giá dưới 7 tỷ đồng.

Cùng với thiết kế sang trọng và những ưu điểm vượt trội, Lucasta đã vinh dự được vinh danh vào TOP 5 ở hạng mục “THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU DÂN CƯ TỐT NHẤT” trong đêm Gala trao giải BẤT ĐỘNG SẢN NĂM 2015.

Khang Điền với mong muốn đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị đông đúc và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành, yên tĩnh... thì Lucasta sẽ là ngôi nhà thích hợp, một sự lựa chọn hoàn hảo - đáng để bạn sở hữu.


Nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, Khang Điền còn đặc biệt phát triển các khu sinh hoạt chung mang phong cách sống thư giãn với các tiện ích và cảnh quan có thiết kế hiện đại như những khu nghỉ dưỡng thực thụ, đem đến cho gia đình Lucasta một không gian sống tối ưu nhất:
+ Đường tản bộ dọc bờ hồ sinh thái.

+ Hồ bơi chân mây
+ Khu vui chơi trẻ em
+ Công viên xanh
+ Khu BBQ
+ Gym
+ An ninh 24/24,...
Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống mới, một trải nghiệm sống lý tưởng cho cả gia đình bạn.
Biệt thự Lucasta sẽ chính thức mở bán đợt 1 ngày 15/09/2015.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Lucasta Villa và đặt chỗ, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp:
Hotline: 0974 215 221 ( Minh Châu)
Website: Biệt thự Lucasta Quận 9 – Dự án đẳng cấp nhất của Khang Điền | Bất động sản VINA LUXURY LAND