Ngày nay, việc thiết kế ngôi nhà với không gian nhỏ hẹp đang là xu hướng trong tương lai. Tuy nhiên, để làm sao để mang lại được hiệu quả và hợp phong thủy là điều không phải ai cũng làm được. Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế cửa sổ phòng ngủ nhà ống, nhà nhỏ hẹp cho đúng phong thủy.

- Các bạn không nên thiết kế cửa sổ đặt ở đầu giường ngủ để tránh ánh nắng chiếu thẳng vào mặt người. Nhờ đó, chúng sẽ giúp mang đến cho người ngủ những giấc ngủ yên bình và thoải mái nhất.
- Không nên thiết kế phòng ngủ mà không có một cửa sổ nào. Do thiết kế đó sẽ có thể khiến cho không gian căn phòng thiếu không khí, và không gian tù đọng, bí bách.





- Các gia chủ nên thiết kế màu sơn tường cạnh cửa sổ phù hợp với màu rèm, khung cửa hay nội thất căn phòng. Với không gian phòng ngủ, những đồ vật với tông màu nhạt thường là sự chọn tuyệt vời vì chúng có thể tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
- Với các gia chủ thiết kế hướng cửa sổ ở vị trí khuất nắng thì bạn nên sử dụng rèm chất liệu mỏng, màu sắc nhã nhặn. Bên cạnh đó, các bạn nên chọn rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ không quá dày và tối. Nhờ đó không gian trong phòng sẽ được thoáng đãng cũng như có mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng.
- Với phòng ngủ, các bạn nên lựa chọn cửa sổ theo phong cách đơn giản, hiện đại. Mặt khác cần tránh những kiểu thiết kế quá rườm rà, rối mắt và làm mất sự cân bằng trong phong thủy.
- Cửa sổ phòng ngủ nên thiết kế mở ra ngoài, không mở vào trong không gian căn phòng. Thiết kế này sẽ giúp cho bạn có thể đón được năng lượng tràn trề, thêm nhiều may mắn, tốt cho con đường công danh, sự nghiệp.





- Ngoài ra, bên ngoài cửa cần tránh vướng cột hay mở ra những không gian hung địa như bệnh viện, nghĩa địa, tù ngục, miếu, nhà tang lễ, hay bãi rác,…
Trên đây là một số những lưu ý khi thiết kế cửa sổ phòng ngủ nhà ống, nhà nhỏ hẹp cho đúng phong thủy. Hy vọng những gì cửa thép vân gỗ Koffmann nêu trên bạn đã có thể kiến thiết nên được không gian phòng ngủ tuyệt vời cho bản thân và gia đình mình.


>>> Nguồn:
https://sites.google.com/site/cuathe...hep-phong-thuy