Lý do khiến khu dô thị vinhomes riverside luôn được Cư dân tìm mua
Ngày nay, khi mà thị trường giao dịch BĐS đã và đang trong giai đoạn có dấu hiệu tăng, có rất nhiều những khu biệt thự, biệt thự cao cấp được xây dựng. Ngoài ra, không phải khu căn hộ hay khu nghỉ dưỡng nào cũng có được đầy đủ những nhu cầu nghiêm ngặt của cư dân.Với rất nhiều những yếu tố của khu nghỉ dưỡng cao cấp, sau đây là những lý do tại sao nên chọn khu [replacer_a] là tổ ấm mơ ước cho gia đình bạn.
1.Tọa lác tại vị trí đắc địa
Nằm ngay ở cửa ngõ phía đông bắc thủ đô Hà Nội – khu biệt thự Vinhomes Riverside là Dự án Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc Châu âu. Khu biệt thự Vinhomes Riverside gần với trung tâm thủ đô. Tại đây người dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng lớn trong thành phố và cũng như các tỉnh gần đó .
2.Thiết kế tiện nghi và đẳng cấp
Khu biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng theo phong cách Ý. Đây là khu đô thị sang trọng và hiện đại, bao gồm rất nhiều trung tâm vui chơi giải trí khổng lồ và công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000 m2 cùng với nhà hàng khổng lồ…. Tại đây giống như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội.
Khu [replacer_a] là một trong những khu biệt thự đầu tiên tại Việt Nam có được phong cách kiến trúc bên sông nổi bật sang trọng và hiện đại. Quy mô của dự án có thể sánh ngang với rất nhiều dự án biệt thự hiện đại trên thế giới.

Toàn bộ các khu biệt thự Vinhomes Riverside đều được xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế với tất cả công trình đã được hoàn thiện và các kiến trúc mở riêng biệt cùng khoảng sân và sông nước. Vì vậy bạn và gia đình có thể trang hoàng và hoàn thiện ngôi nhà của mình theo một phong cách riêng.

Khu biet thu vinhomes riverside cao cấp mang đến cho bạn và gia đình rất nhiều lựa chọn khác nhau. Các ngôi biệt thự tại Vinhomes Riverside có tổng diện tích từ 111 m2 đến trên 2.000 m2, mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn có được không gian sống hoàn mĩ cho tổ ấm của gia đình.
3.Giá bán hợp lý
Với xây dựng sang trọng và đẳng cấp được xây dựng tại vị trí thuận tiện.Giá ban mỗi căn biet thu Vinhomes Riverside lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình.