Thừa hưởng độ nóng từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1

Vinhomes Riverside từ giai đoạn 1 đã ghi dấu ấn thành công trên phân khúc biệt thự và đô thị sinh thái. Đây là khu đô thị đắt giá với quần thể biệt thự sang trọng bậc nhất miền Bắc. Vào thời điểm đó, dự án luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc khách thượng lưu. Và cho đến này dự án Vinhomes Riverside vẫn giữ vững được vị trí hàng đầu của mình. Nhờ thế mà biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

Cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp nhất

Sau nhiều năm kinh nghiệm xây dựng dự án với quần thể biệt thự đẳng cấp, đến nay Vingroup đã trở thành một trong những chủ đầu tư cung cấp dự án biệt thự tốt nhất. Do đó, nhiều khách hàng kỳ vọng vào một quần thể biệt thự mới ưu việt và chất lượng hơn, xừng đáng là thiết kế của thời đại mới. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu sở hữu biệt thự Vinhomes Paradise thì đây hoàn toàn là cơ hội mới đầy hấp dẫn và có tiềm lực cao.


Đáp ứng nhu cầu xu hướng đầu tư mới

Hiện nay, đầu tư biệt thự cho thuê đang trở thành xu hướng đầu tư mới với nhiều triển vọng và tiềm năng cao. Tình hình thị trường đang có những biến chuyển đầy có lợi cho sự phát triển của phân khúc nhà ở biệt thự. Nhu cầu mua biệt thự gia tăng, giá chung cư đang có chiều hướng giảm cũng như khách hàng đang chuyển hướng về nhà ở đất nền đã cho thấy thị trường đang biến chuyển tốt cho biệt thự. Đây cũng là lí do giúp cho Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nhanh chóng được thị trường quan tâm dù chưa chính thức ra mắt thị trường.
xem thêm: biệt thự Vinhomes Thăng Long