LÝ DO LỰA CHỌN nhà liền kề dự án 33 Đốc Ngữ, Liễu Giai
1. Vị trí đẹp, thuận tiện giao thông:
Vị trí: Dự án tọa lạc tại ngõ 33, phố Đốc Ngữ, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
Đây là một vị trí đẹp, thuận tiện cho việc giao thông đi lại nằm ngay phía sau cung thể thao Quần Ngựa, gần bệnh viện Quân Y 154, gần chợ Đội Cấn,... . Dự án nằm trong khu vực dân cư đông đúc, nhộn nhịp, tiện ích xung quanh đồng bộ, đường vào dự án rộng đẹp, ô tô vào đến tận nhà.
Tên dự án: Dự án khu dịch vụ văn phòng và nhà ở để bán
2. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS
Tổng diện tích sàn xây dựng: Khu đất xây dựng công trình có diện tích 1.153,7m2, với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 3.664m2
3. Cấu trúc thiết kế phù hợp với quy hoạch tổng thể và phù hợp với gia đình: Dự án được thiết kế gồm nhiều căn nhà thấp tầng có chiều cao 4 tầng 1 tum, đảm bảo phù hợp quy hoạch và tiêu chuẩn thiết kế nhà thấp tầng.
4. Không gian chức năng trong nhà đảm bảo hợp lý với hộ gia đình: tất cả các phòng của các lô được thiết kế hợp lý với các không gian từng phòng đều có ánh sáng và thông gió tự nhiên kể cả các khu vệ sinh. Ưu tiên các không gian rộng cho phòng khách và ăn, các khu bếp gần không gian phòng ăn để tiện sử dụng nhưng vẫn đảm bao riêng biệt, thông thoáng. Các phòng ngủ đảm bảo thông thoáng, ánh sáng tự nhiên; các phòng ngủ chính có vệ sinh riêng cũng được chú ý đưa sang các hướng tốt tránh hướng nóng của thời tiết (hướng Tây). Ngoài ra các không gian phụ như giặt và lôgia phơi quần áo cũng được chú ý bố trí hợp lý cho việc sử dụng.
Tiến độ dự án: Hiện nay dự án phần lớn đã xây xong phần thô. đã có nhà chuyển đến ở, Dự kiến dự án hoàn thành và bàn giao nhà cho toàn bộ khách hàng trong quý IV năm 2015.
5. Giá bán hợp lý nhất hiện nay và pháp lý: giá từ 115- 120tr/m2 vào hợp đồng cho khách hàng.(sổ đỏ đất ở lâu dài mang tên chính chủ)
Mọi chi tiết lien hệ :0986239177