Trước tiên bạn nên hiểu được máy bơm trục đứng cấu tạo như thế nào! Về cơ bản tất các các máy bơm trục đứng đều có động cơ nằm trên đỉnh của máy thay vì động cơ nằm ở phần đuôi của máy như các loại bơm trục ngang khác. Điều này giúp động cơ luôn khô ráo, tránh các trường hợp bị ẩm hay rò rỉ nước từ nguồn nước bơm, mặc khác động cơ có thể tản nhiệt tốt hơn do vị trí nằm trên cao, thoáng gió. Cánh bơm được đặt dưới đáy của bơm, được vận hành bởi động cơ thông qua một trục nằm giữa. Tùy vào mỗi dòng bơm, có thể có một cánh hoặc nhiều cánh bơm. Các cánh bơm được làm bằng inox, nhựa hoặc đồng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
[IMG]
máy bơm nước trục đứng hoạt động dựa trên nguyên tắc bơm ly tâm, cánh bơm thường là cánh kính. Nhờ vậy nên cột áp bơm thường rất cao.

Máy bơm trục đứng là lựa chọn tốt nhất trong việc bơm nước cung cấp cho các công trình xây dựng, bơm nước sinh hoạt cho các toàn nhà cao tầng, bơm nước tưới tiêu trồng trọt vùng đồi núi vì một số dòng bơm có khả năng đẩy nước lên độ cao trên 250 mét. Ngoài ra, các máy bơm trục đứng có thể lắp kết hợp với nhau để tạo thành một bộ bơm giúp gia tăng lưu lượng hoặc gắn thêm bình tích áp để trở thành bộ bơm tăng áp.

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
may bom truc dung