Ở bài trước, chúng tôi đã đề cập đến việc yêu cầu gọi lại của nhà mạng Vietnamobile, sang bài này, chúng tôi lại đề cập đến cách đề nghị gọi lại nhưng của một nhà mạng khác đó chính là Mobifone. Vậy với cách đề nghị gọi lại của mobifone có giống như của nhà mạng Vietnamobile hay không và cách đề nghị gọi lại này sẽ đem đến lợi ích gì cho khác nhau, mời các bạn cũng theo dõi nhé!


Vậy còn đối với nhà mạng Vinaphone thì sao? Nhà mạng này có cách đề nghị gọi lại của vinaphone như thế nào? Nó có khác hay giống gì so với cách đề nghị gọi lại của nhà mạng Mobifone hay không? Để biết được điều đó, trước hết chúng ta cần phải biết cú pháp đề nghị gọi là của Vinaphone trước đã. Nếu như cách đề nghị gọi lại của Mobifone có tên là Call Me thì của Vinaphone lại có tên là Call Me Back. trên bàn phím USSD của mình, bạn chỉ cần bấm *110*Số điện thoại nhận lời đề nghị#Ok là đã có thể đề nghị số thuê báo nhận lợi gọi lại cho mình rồi. Đây thực sự là một tiện ích hữu dụng đúng không nào, vậy thì hãy lưu vào trong số tay của mình để đến lúc có cơ hội cần thiết sử dụng các bạn nhé!

Tiếp nối là Cách đề nghị gọi lại của mạng Viettel và Ứng tiền qua 9118. Chúng tôi phải khẳng định rằng, cho dù thuê bao của bạn đăng ký nhà mạng nào như Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile hay Viettel đi chăng nữa thì tác dụng của cách đề nghị gọi lại đều giống nhau cả chỉ có khác là ở cách thức sử dụng chức năng này của nhà mạng mà thôi. Đối với nhà mạng Viettel, đề đề nghị một số thuê bao nào đó gọi lại cần soạn tin nhắn với cú pháp là: Số điện thoại nhận lời đề nghị_Tên của bạn rồi sau đó gửi 9119. Để tránh lãng phí cách đề nghị gọi lại bởi vì mỗi một lần nạp thẻ thì bạn sẽ có 3 SMS gửi đề nghị Miễn Phí thôi nên hãy cân nhắc thật khi nào bạn thực sự cần đề nghị gọi lại thì hãy nhắn tin nhé!