Liên hệ:
Nguyễn Quốc Tuấn
Điện thoại:
0948 089 364
Marina Hill là dự án biệt thự đồi đầu tiên ở Nha Trang, tọa lạc trên đồi Thiên Nga với tầm nhìn hướng biển bao quát. Được bao quanh bởi Trầm Hươg loài cây gỗ được xem là tài nguyên vàng xanh bởi khả năng sinh hòa vượng khí của nó. Nói Marina Hill là dự án đầu tư an toàn, an nhà mà lợi nhuận cực cao là bởi vì:
*An toàn:
- Chỉ cần đầu tư 35% giá trị căn hộ (khoảng 5 tỷ) là đã có thể sở hữu 1 căn biệt thự giữa thành phố biển phát triển du lịch mạnh mẽ.
- không bị chôn quá nhiều vốn vào 1 dự án. Ngân hàng MB bank sẽ hỗ trợ tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn gốc đến 12 tháng.
- Khi bàn giao nhà, dùng tiền vận hành cho thuê trả tiền ngân hàng vẫn còn dư khoảng 300-500 tr mỗi năm.
* An nhàn:
- Đơn vị nổi tiếng thế giới Serenity cam kết sẽ đứng ra vận hành cho thuê lại các biệt thự và ăn chia lợi nhuận 80/20. Hơn nữa, để cho NĐT yên tâm, CĐT cam kết lợi nhuận thu về 2 năm đầu tiên là 10%. Giờ đây NĐT không cần đau đầu việc tìm khách cho thuê bđs của mình nữa.
*Lợi nhuận cao:
- Nha Trang đang đón làn sóng khách du lịch quốc tế từ Trung Quốc, Nga, Nhật Bản,... Ào ạt đến du lịch nghỉ dưỡng. Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2018, khách du lịch Trung Quốc tăng 162% - khách du lịch Nga tăng 106%.
- Tỷ lệ vận hành lấp đầy tạm tính mỗi năm ít nhất là 65% chưa tính các mùa lễ hội nên công suất cho thuê sẽ được đảm bảo.
- Sau khi trừ hết chi phí thì lợi nhuận thu về sẽ khoảng 13%/ năm ( gấp đôi so với các căn hộ nội đô).
Liên hệ: Tuấn 0948 089 364 để được phục vụ thêm thông tin!

Tên chính thức dự án: Khu biệt thự nghỉ dưỡng Đồi Xanh (Marina Hill Villas Nha Trang).
Địa chỉ: 117 Nguyễn Xiển, Xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Thôn Hòn Nghê, Xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Quy mô dự án Marina Hill: Tổng diện tích hơn 4,7 ha gồm:
1. Mật độ xây dựng: 25%.
2. 75% diện tích còn lại phục vụ cho các hạng mục nghỉ dưỡng như công viên cây xanh, gym, yoga, sân tenis, golf, hồ bơi spa, ...
LH Tuấn 0948 089 364