Mặt phố Lương Định Của, chất chả kém Thái Hà - Bán nhà 72m

+ Phố Lương Định Của tuy không phải là con phố lớn và nổi tiếng ở quận Đống Đa nhưng tiện ích thì không hề thua kém bất kỳ con phố nào.
Hai bên phố là các toà nhà thuộc khu tập thể Kim Liên dân cư đông đúc và văn minh, có vỉa hè rộng 3m để xe thoải mái. Dọc theo con phố, bên phải là trường THPT Phùng Khắc Khoan, Cao đẳng Y tế cộng đồng, trường Mầm non Hoa Sữa, trường Tiểu học Kim Liên, bên trái là trường THCS Đống Đa. Phía Bắc là chợ Kim Liên kéo dài qua phố Đông Tác nối với Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, phía Nam là chợ dân sinh kéo dài từ ngã tư Lương Định Của - Phương Mai đến ngõ 120 Trường Chinh.
Hai đầu phố cũng tập trung cả đống Ngân hàng với Techcombank ở đầu Phạm Ngọc Thạch và cả cụm ngân hàng VCB, Oceanbank, Agrabank, ACB… ở đầu Phương Mai.
Phố Lương Định Của cũng nằm giữa 7 trường đại học hàng đầu cả nước. Đó là cụm Bách Kinh Xây (Bách Khoa + Kinh Tế Quốc dân - Xây dựng) ở phía Đông và cụm Thuỷ Công Ngân Y ( Thuỷ Lợi - Công đoàn - Ngân hàng - Y ) ở phía Tây. Từ phố Lương Định Của đi đến các cụm trường đại học này đều dưới 1km, tức là hoàn toàn có thể đi bộ đi học.
Ngoài các trường học và ngân hàng, Phố Lương Định Của cũng nằm giữa các bệnh viện lớn nhất của Hà Nội cũng như cả nước. Đó là Bệnh viện Bạch Mai, Da liễu, Lão Khoa, Việt Pháp, Nhiệt Đới Trung ương, Tai Mũi Họng Trung ương ở phía Đông, nằm trên phố Phương Mai nối phố Lương Định Của với đường Giải Phóng, từ Lương Định Của đi ra các bệnh viện này chỉ 500m. Ở phía Đông Bắc là Bệnh viện Đông Đô nằm trên phố Hoàng Tích Trí nối phố Lương Định Của với phố Đào Duy Anh, đi ra đây cũng chỉ 500m, xa hơn chút nữa, khoảng 1.5km, là bệnh viện Đống Đa.
Nói thêm về an ninh, hai đầu phố Lương Định Của được đóng chốt bởi Trụ sở Công an phường Kim Liên và Trụ sở Công an phường Phương Mai, có việc gì alo công an 1 phút sau có mặt.
Còn về môi trường, từ phố Lương Định Của có hàng cây xanh rợp mát hai bên vỉa hè, có 5 con ngõ ngắn thông thẳng ra hồ Kim Liên, tha hồ thoáng mát. Phân tích đến đây các bạn đã thấy phố Lương Định Của đỉnh như thế nào chưa?
So với Thái Hà, Chùa Bộc, Hoàng Cầu, Xã Đàn thì Lương Định Của chỉ thua về độ lớn chứ tiện tích và khả năng kinh doanh không hề kém chút nào nhé.

+ Nhân tiện có căn nhà mặt phố Lương Định Của diện tích 72m, mặt tiền 6.5m đang rao bán với giá 21 tỉ, giá khá mềm so với con phố đỉnh như này.
Ai quan tâm liên hệ 0975648579 Nguyên 79 nhé.