Mẫu nhà biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc và phong thủy: qua đó thể hiện trọn vẹn con mắt nghệ thuật cùng tầm vóc của chủ đầu tư. Nổi bật với gam màu trắng chủ đạo cùng hệ mái Nhật màu đỏ cam: ngôi nhà biệt thự hai tầng mang một nét đẹp hoàn toàn khác biệt khiến bất kì ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Khối nhà chính được thiết kế với kích thước 12x14m cùng không gian sân vườn bao quanh: mẫu nhà biệt thự sân vườn 2 tầng mặt tiền 12m là một thiết kế hoàn hảo, chiếm trọn trái tim của tất cả thành viên của gia đình ông Hưng.

Mặt bằng công năng

Với thiết kế 2 tầng công năng cùng diện tích 180m2/ sàn, các không gian chức năng của mẫu biệt thự BT22527 được KTS Akisa quy hoạch khoa học, hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và thuận tiện của các thành viên trong gia đình.

Tại tầng 1, không gian phòng khách, khu vực bếp và nhà ăn được thiết kế rộng rãi, trang trí sang trọng, lộng lẫy, mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. 2 phòng ngủ với diện tích phù hợp, có thiết kế nhà vệ sinh riêng đảm bảo sự riêng tư.

Tầng 2 bố trí phòng thờ tại vị trí trang nghiêm của ngôi nhà, thể hiện sự thành kính của gia chủ với ông bà, tổ tiên. 2 phòng ngủ có không gian yên tĩnh, thông thoáng và tầm nhìn đẹp, mang tới những phút giây thư giãn, thoải mái cho gia chủ. Phòng sinh hoạt chung là nơi gắn kết các không gian sinh hoạt của gia đình mang tới sự gần gũi, gắn kết.

Một số hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mặt tiền 12m tân cổ điển châu Âu BT22527:

Anh Hưng hiện đang công tác và làm việc ở Mỹ. Khi có ý định xây biệt thự tại quê nhà, anh tìm kiếm thông tin trên mạng nên biết đến Akisa. Sau khi quan sát thiết kế trên web, anh rất thích phong cách thiết kế Tân cổ điển kiểu Pháp của Kiến trúc Akisa. Anh trực tiếp liên hệ qua zalo, để thiết kế yêu cầu 1 căn nhà ở TP. Thừa Thiên Huế. Sau khi được tư vấn kỹ càng, anh Hưng đã lựa chọn Akisa lên phương án thiết kế mang phong cách kiến trúc Pháp nhưng phù hợp với khí hậu và thời tiết xứ Huế.

Nhìn tổng thể, căn biệt thự của gia đình ông Hưng thu hút với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, biệt thự nổi bật với thiết kế mái Nhật màu đỏ tạo vẻ đẹp rực rỡ, bắt mắt, thu hút người nhìn.

Biệt thự mang nét đẹp của kiến trúc Châu âu thanh lịch và trang nhã, nổi bật với thiết kế 3 phân vị đứng, bố cục hài hòa, cân xứng. Khối chính ở giữa nhô cao, kết nối với sảnh chính và cột trụ, hai khối còn lại đối xứng, tạo dáng vẻ vững chãi, uy nghi.

Hai khối phụ sử dụng mảng khối đa chiều khiến cho căn biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu thêm phần ấn tượng, duyên dáng. Các chi tiết vòm cong mềm mại, các lớp phào chỉ tinh xảo mang đến vẻ đẹp trang nhã cho biệt thự.

Sảnh chính của biệt thự sử dụng thức cột Lonic thân tròn đầy đặn, đầu cột trang trí họa tiết xoắn, thân cột kẻ rãnh tạo sự cầu kỳ nâng đỡ mái sảnh. Hệ cửa sổ vòm cong sử dụng chất liệu kính cường lực kích thước lớn mang tới không gian thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn, giúp gắn kết không gian bên trong và bên ngoài biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu.

Bao trùm toàn bộ căn nhà và sảnh chính, thiết kế mái Nhật dốc mang đến vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể kiến trúc. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, hệ mái Nhật dốc còn có khả năng che chắn tốt, giúp thoát nước nhanh, chống nóng tốt, phù hợp với khí hậu nước ta.

Thiết kế tường rào vừa kiên cố vừa mang tính nghệ thuật cao với những cột trụ vuông vức, phào chỉ tinh tế, sang trọng. Hai cánh cổng hoa sắt nghệ thuật,chạm khắc cầu kỳ tạo vẻ đẹp bề thế, ấn tượng. Đặc biệt, bức phù điêu hoa văn đồng đúc mạ vàng được đặt ngay trước sảnh chính càng làm gia tăng vẻ đẹp cao sang, lộng lẫy của thiết kế biệt thự 2 tầng châu Âu.

Cảnh quan sân vườn được KTS Akisa quy hoạch tỉ mỉ, chi tiết mang tới không gian trong lành, xanh mát, gắn kết với thiên nhiên. Sân chơi vuông vắn trước nhà được lát gạch màu ghi sạch sẽ, dễ vệ sinh, tạo sự thuận lợi khi di chuyển. Bao quanh căn nhà là những thảm cỏ xanh mướt, những khóm hoa rực rỡ khoe sắc, góp phần tô điểm vẻ đẹp cho công trình biệt thự châu Âu 2 tầng.
Nguồn: https://akisa.vn/mau-biet-thu-dep-2-...e-bt22527.html. KIẾN TRÚC AKISA.