Được kiến thiết xây dựng bằng chính tâm huyết của các phong cách sư tài hoa của xây dựng Kiến An, biệt thự cao cấp điển hình mang nét đẹp đẳng cấp và sang trọng, thời thượng và nét đẹp đẹp của người mua. Cùng du lịch thăm quan biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang 2 tầng được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc bán cổ điển châu âu của GĐ Cô Huân để khai phá khoảng trống sống sang trọng dưới đây!


Nhìn tổng thể toàn bộ, căn villa điển hình với kiến thiết 2 tầng nhưng rất bề thế, được đặt trên một khối đế cao vững chắc (tầng bán hầm) và có 3 mặt tiền đăng đối trong từng cụ thể chi tiết, tổng lực tạo cho một kết cấu chắc như đinh và toát lên đẳng cấp và sang trọng của chủ nhân.
phong cách thiết kế sảnh tam cấp hình bán nguyệt cao 11 bậc, với 3 lối đi lên sảnh, tỏa ra như những cánh hoa đầy sức sống. Những đường nét uốn lượn mềm mịn này đó là điểm nhấn tinh tế mà những kiểu sư của Kiến An đã khôn khéo đan cài, tăng lên vẻ hoành tá tràng xa hoa cho công trình kiến trúc.

Đặt chân lên phần tiền sảnh thông thoáng, quý khách sẽ bị hút mắt bởi hệ cửa chính làm từ gỗ gõ đỏ được đục chạm cầu kỳ. Khi màn đêm buông xuống, dưới ánh đèn vàng đặc sắc của bộ đèn chùm hoành tá tràng, tổng lực khoảng không tiền sảnh được làm thông 2 tầng cao vút sẽ thêm phần long lanh, nguy nga và đẹp mắt hơn bao giờ hết.


Góp phần quan trọng vào việc tạo được cái đẹp vượt thời điểm cho căn biệt thự cao cấp này phải nói tới khối mái mansard đầy uy nghi và bề thế. Các hành lang cửa số áp mái và cửa vòm đều có thiết kế đẩy cao ở khối giữa. Đặc biệt, trên đỉnh vòm là hoa văn bày diễn trang trí mang dáng dấp của 1 chiếc vương miện, gợi liên tưởng đến một tòa lâu đài nguy nga, hoành tá tràng của quý tộc, hoàng gia âu lục.

Hệ mái mansard tuyệt đối này không chỉ giải quyết được yêu cầu về sự cao cấp, bề thế phù hợp với địa vị của cô Huân mà còn khai thác được thêm công năng tầng áp mái - dành riêng cho không gian thờ cúng rất riêng tư và yên tĩnh.

nơi trưng bày trên một công viên xanh thoáng mát, Căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu 3 mặt tiền đều kết nối với khoảng có sân vườn thông thoáng, thoáng đãng xung quanh. Lối đi vào từ cổng chính được sắp đặt cây cối và tô điểm thêm bằng các bồn hoa bùng cháy tạo thành một cung đường đầy thơ mộng. Khoảng chừng vườn rộng quanh vùng biet thu cũng được trồng nhiều loại cây tỏa bóng mát, làm cho tất cả công viên xanh ngập tràn sức sống trong lành của thiên nhiên.


Quan sát không gian sống, họa tiết thiết kế ngôi nhà là trong các cách để nhận định về đẹp, gu thẩm mỹ và tính cách của người mua. Và với khu công trình bề thế đầy đẳng cấp và sang trọng này, KTS Kiến An đã triển khai xong xuất sắc vai trò của bản thân khi thể hiện được tính cách phóng khoáng, vị thế cao và quý phái của giới thượng lưu của cô Huân tại tỉnh bình dương.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực biet thư trang trọng, Kiến An luôn nỗ lực để cho những biêt thự tuyệt đối hoàn hảo trong thu xếp công năng và đặc biệt luôn đề cao tính thẩm mỹ. Do đó bạn cũng có thể hãy liên hệ với phong cách Kiến An - phong thái của người tinh tế ngay hôm nay để được tư vấn và lên ý tưởng cho căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hoàn mỹ của mình.
Xem thêm tại: https://www.behance.net/gallery/1080...tang-kieu-Phap
Thông tin Kiến An:
Thiết kế biệt thự Kiến An - Công ty xây dựng Kiến An chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà ở theo phong cách châu Âu

- Trụ sở chính: Số 0.08, đường số 10, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Văn phòng: 33 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

- Google map: https://g.page/r/CfQR8Ht2Kxh-EBA

- Hotline: 0937 89 49 79 (KTS: Khương)

- Email: kinhdoanh@xaydungkienan.com