Tin rao vặt: Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mặt tiền 5m tại Hà Giang

  1. #1
    tuoi.thietkenhadep Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Feb 2020
    Bài viết
    9

    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mặt tiền 5m tại Hà Giang

     Chủ đầu tư: anh Vui
     Địa điểm xây dựng: Hà Giang
     Diện tích nhà: 5m x 24m
     Diện tích xây dựng: 166m
     Diện tích sảnh: 7m
     Tổng diện tích: 173m2
     Chi phí dự kiến: 870 triệu


    Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đang dần trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây. Với thiết kế độc đáo cùng với công năng mở rộng, những mẫu nhà cấp 4 đem lại cho người dùng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. Hôm nay Nhà đẹp giới thiệu đến các bạn mẫu nhà cấp 4 gác lửng ở Hà Giang. Tiêu biểu cho mẫu nhà có mặt tiền 5m không phải nhà thiết kế nào cũng có đủ kĩ năng và óc thẩm mỹ để sáng tạo ra mẫu nhà ấn tượng như thế này.




    Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tổng thể của căn nhà được các nhà kiến trúc sư chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Khi nhìn vào phần mặt tiền chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng đầu tiên ở phần mái nhà. Mái ngói đỏ tươi quen thuộc, đặc trưng của nhà cấp 4 truyền thống tạo nên những đường nét kiến trúc nổi bật và sắc nét. Nhà đẹp sử dụng trần thạch cao được treo hệ khung nhôm mạ kẽm giúp căn ngôi nhà có khả năng chịu lực tốt và chống thấm lâu dài. Thay vì mái đối xứng hai bên đơn giản thì chúng tôi thiết kế cách điệu với các mái đua ra phức tạp nhưng có tính thẩm mỹ cao, làm cho người nhìn không hề rối mắt mà thực sự bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Để tăng thêm nét đẹp cho phần mặt tiền, ngôi nhà được các kiến trúc sư của Nhà đẹp sử dụng toàn bộ vật liệu nhôm kính hiện đại. Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, cửa nhôm kính còn giúp cho căn nhà cấp 4 gác lửng có thêm nhiều không gian đón nắng và gió tự nhiên vào nhà.

    Xung quanh nhà chúng tôi có thiết kế thêm nhiều chậu hoa cây cảnh để tạo sự gắn kết giữa không gian thiên nhiên và không gian sinh hoạt. Không quá cầu kì, kiểu cách, chỉ cần bạn lựa chọn những loại hoa nhỏ trang trí quanh nhà cũng đủ giúp cho căn nhà thêm thu hút hơn.

    Về công năng sử dụng, mẫu nhà cấp 4 gác lửng 166m được phân chia công năng như sau:
    - Tầng 1: phòng khách, phòng bếp – ăn, 2 phòng ngủ con, có sảnh phụ ngoài
    - Tầng 2: 1 phòng ngủ master cho bố mẹ với nhà vệ sinh khép kín, diện tích khá rộng khoảng 30m2 và 1 phòng thờ

    Như vậy so với mẫu nhà cấp 4 thông thường với mức đầu tư từ 300 – 1tỉ thì việc bạn đầu tư xây dựng nhà cấp 4 gác lửng sẽ tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt với những hộ gia đình có diện ích eo hẹp nhưng nhu cầu sử dụng lại nhiều thì đây là mẫu nhà vô cùng lí tưởng.
    Lần sửa cuối bởi tuoi.thietkenhadep, ngày 18-02-2020 lúc 11:30 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google