Tin rao vặt: Màu sơn nhà phố hợp với gia chủ mệnh kim

  1. Thông tin bài viết

    Màu sơn nhà phố hợp với gia chủ mệnh kim

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 3
    Diện tích mặt bằng
    12 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    261545
    TK
    Cố định
    0924553477
    Thông tin chi tiết
    Chọn màu sơn nhà là một việc khá quan trọng khi xây dựng ngôi nhà của mình. Việc chọn màu sơn cần được nghiện cứu kỹ càng. Xét về mặt kinh tế, chi phí của phần sơn nước khá nhiều. Việc chọn sai màu sơn sẽ dẫn đến hoang toàng và tốn kém. Xét về phong thuỷ, màu sơn không ăn nhập sẽ mang đến sự xui xẻo, lục đục gia đình. Bài viết này cty xây dựng hòa bình sẽ dành cho bạn 1 số lời khuyên khi chọn màu sơn cho người mạng Kim.

    Người mệnh Kim là người sinh vào năm nào?
    Theo ngũ hành phong thuỷ, người mang mệnh hành Kim có năm sinh rơi vào các năm sau: 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001. Cũng theo phong thuỷ, mỗi hành sẽ kéo dài liên tiếp trong 2 năm. Sau đó sẽ chuyển sang hành kế tiếp theo chu kì na ná. Các năm sinh được kê trên đây là những năm sinh của người mạng Kim tiêu biểu. Có thể thuộc nhiều loại Kim khác nhau, tuy nhiên chỉ cần có thuộc tính Kim thì ta hoàn toàn có thể ứng dụng nguyên tắc dưới đây khi chọn lựa màu sơn.


    Màu sơn nhà phố phù hợp gia chủ mệnh kim​

    Các màu sơn nhà phố tương sinh của người mệnh Kim
    Kim là hành đại diện cho kim khí, cho những thứ sắc bén do đó màu sắc chủ đạo chính là màu trắng, xám trắng. Không phải ngẫu nhiên mà người mệnh Kim đặc biệt yêu thích màu trắng. Đây là màu sắc tạo cảm hứng và mang lại may mắn cho họ.

    Trong phong thuỷ ngũ hành thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ. Khi chọn màu sơn chúng ta hoàn toàn có thể phối hợp tông trắng chủ đạo của mệnh Kim với các màu sắc của mệnh Thổ và Thuỷ. Có thể kể đến các màu sắc nhau: nâu, vàng ánh kim, vàng đồng, xanh lam hoặc đen.

    Các màu sơn nhà phố xung khắc của người mệnh Kim
    Trong 5 nhân tố cấu thành nên ngũ hành thì Hoả và Mộc là 2 yếu tố xung khắc với Kim. Khi chọn màu sơn, chúng ta cần lưu ý không nên hoặc hạn chế phối hợp tông trắng cùng những màu sắc sau đây: hồng, đỏ, tím, xanh lá cây, màu gỗ,…
    Xem thêm thông tin "Màu sơn nhà phố hợp với gia chủ mệnh kim" tại: https://hoabinhreal.com/mau-son-nha-...-menh-kim.html
    Lần sửa cuối bởi ErinNoble, ngày 19-11-2018 lúc 09:22 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google