Một biệt thự riêng trở thành một điểm tìm kiếm phù hợp cho các bạn tìm kiếm sự riêng tư, sang trọng và nâng cấp cuộc sống. Chọn Nhà Xinh làm đối tác không những bạn sẽ thấy mình trong một biệt thự ngập tràn ánh nắng với một không gian sống hoàn hảo, nếu có tầm nhìn tốt bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc tuyệt vời, mặt bằng trong nhà và ngoài trời rộng rãi, khu vực chung đầy phong cách, rất nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động và phòng ngủ để tận hưởng sự riêng tư của bạn.



Căn biệt thự được thiết kế 2 tầng ngoại thất được thiết kế sang trọng, tiện nghi, thông thoáng và tinh tế, đẳng cấp khi kết hợp được kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên sáng tạo. Một công trình mang dáng vẻ của ngôi biệt thự tân cổ điển với những đường nét vuông vắn sắc cạnh, hiện đại. Thêm vào đó là những phào chỉ đậm nét trong kiến trúc tân cổ điển sang trọng mang đến một tổng thể biệt thự không thể hoàn hảo hơn.



Đặc điểm dễ nhận thấy của ngôi biệt thự này đó là nét kiều diễm của kiến trúc cổ điển được kết hợp hài hòa với vẻ đẹp đơn giản mà khỏe khoắn của phong cách hiện đại. Ngay từ cái nhìn đầu tiên ta đã có thể dễ dàng nhận ra một mẫu biệt thự đẹp được thiết kế, xây dựng theo phong cách tân cổ điển với những đặc điểm rất riêng biệt.

Một thiết kế biệt thự đẹp hoàn hảo không chỉ cần vẻ đẹp kiến trúc bên ngoài mà quan trọng hơn cả vẫn là tiện ích sử dụng bên trong. Hiểu được điều đó, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn lên phương án bố trí công năng đề cao giá trị sử dụng thực tế, lâu dài cho gia chủ. Từng không gian trong ngôi biệt thự đều được tính toán kỹ lưỡng sao cho hợp lý nhất, cũng như vận dụng các yếu tố phong thủy, địa khí.

Xem thêm mẫu thiết kế nhà đẹp

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/