Nói về kiến trúc mái vòm đẹp, đây là nột nét đặc trưng tiêu biểu và đặc sắc của dòng văn hóa kiến trúc cổ điển hoàng tộc châu Âu tạo nên tầm cao và điểm nhấn cho ngôi nhà. Từ view nhìn tổng thể chúng ta có thể bao quát toàn bộ ngôi nhà được xây dựng nên với sự đầu tư mạnh. Mái vòm vừa tạo nên nét đẹp, vừa mở rộng độ thoáng, độ mở và khả năng lấy ánh sáng từ tầm cao xuống không gian bên dưới. Bên cạnh đó phần mái vòm còn tạo độ mát và khả năng chống nóng hữu hiệu cho biet thu. Phần đưa lồi ra của mái cũng được trang trí cầu kì để làm nên sự đồng nhất với thiết kế chung.


TỔNG QUAN MẪU TRANG TRÍ NỘI THẤT CÓ PHỐI MÀU ĐẸP CỦA CHỊ CHIẾN



Bành trướng giữa phòng theo hình chữ U là một bộ bàn ghế sofa tím mang đến sự nhẹ nhàng, cổ điển trong bất cứ không gian nào của chúng xuất hiện. Được làm từ khung gỗ cộng với vỏ bọc ghế mềm mại sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có những phút giây thoải mái với chiếc ghế này. Màu tím là một trong những sắc màu nổi bật vì thế trong không gian trắng nhẹ thì độ sang trọng của nó càng được nâng lên.



Khu vực làm việc của gia đình được đặt ở nơi yên tĩnh nhất. Vẫn là sàn và tường lót men trắng tinh mát lạnh cộng với ánh sáng của tự nhiên tràn ngập khắp không gian, tạo ra độ sáng cho căn phòng một cách tốt nhất cho không gian làm việc của gia chủ. Nội thất được sắp xếp ngăn nắp hài hòa




Không gian phòng ngủ mang phong cách tối giãn, không cầu kì hoa văn họa tiết nhưng luôn thể hiện nét đẹp ẩn chứa bên trong từng nội thất. Thay lớp gạch men trắng thành sàn gỗ công nghiệp với vân màu gỗ thật đặc trưng.



Hành lang rộng rãi ở phía ngoài mỗi gian phòng gia chủ đã cho đặt ngay một bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn vừa đủ nhằm tiện trong quá trình sinh hoạt. Gia chủ là một người rất tinh tế cho nên từng đường nét thiết kế đều có dụng ý thật tỉ mỉ, hệ thống thang máy trang bị trong nhà giúp cho việc di chuyển dễ dàng nhất.




Phòng ngủ thứ 2 dường như vẫn được thiết kế giống vậy nhưng chỉ có chút thay đổi một bộ cục nhỏ cũng đủ tạo ra nét mới lạ trong mỗi gian phòng ngủ. Chiếc tivi, góc trang điểm cũng được trang bị rất đầy đủ nhằm khỏa lấp vào những chỗ trống trong căn phòng. Khu vực thay đồ và tủ quần áo được đặt ở phía trong nhằm giúp chủ nhân sử dụng một cách tốt nhất.



Không chỉ thể hiện sự tưởng nhớ, biết ơn tới tổ tiên của mình mà còn là nơi gửi gắm những ước nguyện của người còn sống, giáo dục cho con cháu noi theo. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên và thiết kế theo phong cách đậm chất truyền thống . Bức tranh viền gỗ giúp căn phòng trở nên tĩnh lặng hơn.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn