Tin rao vặt: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại chữ L diện tích 8,4x14m

  1. #1
    neohouse Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Đang ở
    8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Bài viết
    14

    Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại chữ L diện tích 8,4x14m

    Trong bài viết hôm nay, NEOHouse gửi đến quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp chữ L diện tích 8,4x14m tại Quảng Ngãi của gia đình chị Trang được NEOHouse thiết kế thi công sao khi đã trao đổi và lên phương án cũng như ý tưởng, mong muốn của gia chủ về một ngôi nhà của gia đình mình. Mời quý vị tham khảo bài viết sau đây để nắm bắt thêm thông tin chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự lần này nhé!

    =>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại DT 110m2 tại Quảng Nam


    Một trong các đặc trưng nổi bật của các thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại chính là việc không bọ gò bó theo bất kỳ khuôn mẫu thiết kế nào. Ưu điểm này khiến các kiến trúc sư khai thác triệt để với việc thỏa sức sáng tạo ra ngôi nhà mới mẻ, độc đáo, hoàn toàn chinh phục vị chủ đầu tư khó tính nhất. Điều đặc biệt hơn nữa trong thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại này chính là việc chú trọng tới sự đơn giản, tinh tế, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gẫn gũi không gian thiên nhiên.


    Qua bản vẽ phối cảnh trong bài viết bạn cũng sẽ thấy thiết kế biet thu dep 2 tầng mang đậm nét hiện đại với những khối hình kiến trúc mạnh mẽ, phần mái thái đua ra phía trước tạo nên nét mới mẽ và là điểm nhấn cho toàn bộ công trình kiến trúc. Đi sâu vào phân tích chúng ta cũng không khó để nhận ra giải pháp thiết kế không gian mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng chính là sự kết hợp giữa kính cường lực và tone màu trắng chủ đạo vừa giúp tăng thêm sự trẻ trung, thông thoáng cho căn biệt thự vừa tiết kiệm được năng lượng vào ban ngày chan hòa với không gian thiên nhiên, cây xanh trong sân vườn. Đây có lẽ là loại hình kiến trúc đang được mong đợi và đón nhận nhiều nhất của các chủ đầu tư hiện nay.


    Ngắm nhìn tổng quan kiến trúc biet thu hien dai 2 tầng chúng ta có thể thấy phong cách đơn giản vừa làm nên sự nổi bật chiều sâu của căn biệt thự đẹp 2 tầng lại tạo nên vẻ đẹp không gian mặt tiền bắt mắt khiến nhiều người xem mong muốn được sở hữu ngôi nhà 2 tầng với lối thiết kế như thế này. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp được dùng các nguyên vật liệu phổ biến để trang trí mặt tiền 8,4m của ngôi nhà là kính cường lực, gạch giả gỗ ốp tường cao cấp, hệ thống cây cảnh đã tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng đặc sắc và cuốn hút. Nếu như quý vị và các bạn đang tìm kiếm cho mình ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại hoàn hảo và hợp thời thì đây có lẽ chính là sự lựa chọn không thể nào khả thi hơn nữa dành cho bạn ngay lúc này.


    Như các bạn cũng đã biết, thiết kế biệt thự hiện đại là mô hình kiến trúc với kiểu nhà ở phát triển dựa trên kiểu dáng nhà ở với không gian kiến trúc vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản hướng đến sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Vận dụng linh hoạt và khéo léo những đặc điểm trên cùng việc tài tình kết hợp với những điểm nhấn, các kiến trúc sư NEOHous đã mang đến cho chủ đầu tư Trang phương án thiết kế biệt thự mà như chị mong muốn và trao đổi, đã ngay lập tức hoàn toàn bị thuyết phục.


    Nếu quý khách và các bạn yêu thích, mong muốn biết thêm chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng trên xin liên hệ trực tiếp đến văn phòng NEOHouse JSC để được các nhân viên bên công ty hỗ trợ tư vấn thêm nhé! Đồng thời các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp độc đáo nhất trong bộ sưu tập hàng trăm mẫu của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0906 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
    Lần sửa cuối bởi neohouse, ngày 26-03-2020 lúc 05:16 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google