Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển châu âu sang trọng tại Nhà Xinh luôn chiếm được tình cảm của nhiều Khách hàng và Chủ đầu tư bởi vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế, kiến trúc khang trang và ngoại thất bền vững cùng năm tháng. Mỗi công trình ra đời là tâm huyết thực hiện của đội ngũ Kiến trúc sư. Trong bài viết này, Nhà Xinh xin giới thiệu với quý khách hàng một mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển cực kì xinh đẹp, đang đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các độc giả gần đây.



Nhìn vào tổng thể kiến trúc của căn biệt thự được thiết kế 3 tầng theo lối kiến trúc tân cổ điển. Điểm ấn tượng đầu tiên và nổi bật nhất của căn biệt thự này chính là khu vực đại sảnh. Sảnh chính đua ra phía trước tạo thành một khoảng hiên rộng, nơi quý khách dừng chân trước khi tiến vào bên trong ngôi nhà.

Ngoài sảnh chính nổi bật thì việc đơn giản hóa các chi tiết trang trí cũng là cách mà căn biệt thự này bộc lộ nét đẹp tinh tế của mình. Ở đây KTS sử dụng những đường chỉ kẻ ngang và cách đều cho khắp các diện tường ngoài mặt tiền công trình. Cửa sổ khung gỗ và kính được bố trí đều khắp các mặt biệt thự để đảm bảo đủ sáng và thoáng cho các không gian nội thất.

Tất nhiên việc thiết kế sân vườn, tiểu cảnh cũng là cách để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. KTS đã biến những khoảng không xung quanh biệt thự thành 1 khu vườn đầy màu sắc với thảm cỏ xanh, nhiều loài hoa tươi đẹp mắt, phần sân được lát gạch sạch sẽ.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn