Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái được các kiến trúc sư NEOHouse lên phương án thiết kế dành cho gia đình chủ đầu tư tại Cần Thơ với diện tích 113m2 trên tổng diện tích khu đất lên đến 250m2. Với kinh nghiệm lâu năm cùng sự tài năng và sáng tạo hoàn hảo đã giúp gia đình chủ đầu tư sở hữu mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái với phong cách trẻ trung, hiện đại. Hôm nay, NEOHouse JSC vô cùng vinh dự được giới thiệu mẫu thiết kế nhà đẹp này tới toàn thể quý vị và các bạn đọc. Và ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà này nhé!


Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế nhờ vào gam màu trắng – màu nâu (gạch giả gỗ) – xanh than (hệ thống mái). Với việc sử dụng các tone màu một cách tinh tế, hài hòa đã khiến cho tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp trở nên vô cùng nổi bật và có sức hít mãnh liệt. Ngoài ra, không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được thể hiện một cách vuông vắn và vô cùng ấn tượng với các khoảng dật ra, thụt vào vô cùng hoàn hảo để tạo nên nét đẹp, sức lôi cuốn mạnh mẽ cho cả khối kiến trúc. Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính, cửa sổ, lan can ban công đều được sử dụng chủ yếu bằng chất liệu kính cường lực trong suốt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể kiến trúc khi được bố trí dày đặt nhưng rất khoa học và tinh tế. Đây chính là xu hướng thiết kế phổ biến nhất của lối kiến trúc hiện đại trong những năm gần đây.


Xu hướng lựa chọn mái thái cho các mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại hiện nay đang rất phổ biến và ưa chuộng. Chính vì vẻ đẹp hoàn hảo mà hệ thống mái thái đem đến cho các căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại mà chúng đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều chủ đầu tư. Với việc sử dụng hệ mái có tone màu xanh ghi giúp tăng thêm vẻ đẹp cùng với đó là sức sống cho lối kiến trúc này. Ngoài ra, mái thái còn có những ưu điểm vượt trội như có độ bền trường tồn với thời gian, sự chắc chắn, có độ dốc vừa phải thuận lợi cho quá trình thoát nước, chống thấm, chống ẩm.


Với tổng diện tích lên đến 250m2, căn biệt thự 2 tầng phong cách kiến trúc hiện đại được thiết kế với diện tích 113m2, phần còn lại được sử dụng làm sân chơi, khu vực sân vườn thoáng đãng hợp xu hướng thiết kế mà rất nhiều chủ đầu tư đang hướng tới đó là một không gian sống thoải mái, tươi mát và trong lành. Tất cả các không gian thô hoặc không sử dụng đến đều được tận dụng một cách triệt để nhất điển hình như các khu vực chân tường nhà, tường rào,… để trồng cây xanh, hoa cỏ, cây bụi,… giúp tăng thêm vẻ đẹp và thân thiện cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp.


Với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái này được chúng tôi thực hiện dựa trên những ý tưởng, mong muốn và sở thích của chủ đầu tư cùng các thành viên trong gia đình. Sau đó, chúng tôi đã bàn giao hồ sơ cho gia đình, điều đầu tiên sau khi xem qua bản vẽ phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà mà anh và cả gia đình sắp được ở tới đây đó chính là sự đánh giá cao trong cách thiết kế độc đáo và mới lạ. Quả thực, đây là nguồn động lực vô cùng lớn lao mà anh và cả gia đình đã dành cho NEOHouse để có thể “kiến tạo” nên những mẫu nhà đẹp hơn, hoàn hảo hơn nữa dành cho những vị khách hàng yêu quý của mình.


Hiện nay, công ty NEOHouse đang triển khai rất nhiều dự án trên toàn quốc. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn nổ lực trong từng công việc cho nên dù bạn có ở xa đến đâu thì bạn cũng sẽ hài lòng với phương án cũng như đảm bảo chất lượng thi công. Do vậy mà thương hiệu NEOHouse luôn là người bạn đáng tin cậy để quý vị và các bạn lựa chọn trong quá trình đi tìm và kiến tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống! Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng tại Quảng Nam

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.