Nhà thiết kế nhà phố 5 tầng hiện đại đã được các kiến trúc sư tại NEOHouse JSC lên kế hoạch kỹ lưỡng sau khi chủ đầu tư đã liên hệ và mong muốn công ty NEOHouse sẽ là nhà thầu cho căn nhà phố 5 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại của gia đình anh. Để đáp lại sự tin tưởng của gia đình chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse đã tạo ra một mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng hiện đại vô cùng tuyệt vời với nét đẹp mang phong cách kiến trúc trẻ trung nhưng lại vô cùng lạ mắt khi các tầng được sắp xếp bố cục ngoại thất cân đối và nhô ra thụt vào. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!


Để có thể tạo ra được bản mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng đẹp này, các kiến trúc sư NEOHouse đã khảo sát cũng như trao đổi, tư vấn và cuối cùng chủ đầu tư đã chọn phương án thiết kế ngoại thất theo xu hướng kiến trúc hiện đại với công năng 5 tầng. Không gian mặt tiền của căn nhà không chỉ ấn tượng mà còn toát lên vẻ năng động, trẻ trung, sang trọng và đồng thời bắt kịp xu hướng thiết kế nhà phố đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bản thiết kế nhà phố 5 tầng đẹp mà không có cây cối được bố trí ở các tầng thì mẫu thiết kế nhà phố đó quả thật là một thất bại nặng nề trong thiết kế hiện nay. Căn nhà nào cũng cần phải được trang trí, tô điểm thêm sắc xanh của cây cối vào kiến trúc để căn nhà thêm phần nổi bật và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện. Màu xanh của cây cối sẽ giúp cho mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng đẹp này thêm phần mềm mại cũng như tạo được độ thoáng và tươi mát cho không gian các phòng, các tầng.


Căn nhà phố 5 tầng với nhiều tone màu được sử dụng và kết hợp vô cùng hài hòa, ăn ý với nhau. Ai cũng nghĩ rằng khi kết hợp với các tone màu này lại với nhau sẽ khiến cho căn nhà kém phần sinh động. Nhưng thực tế, bạn có thể nhìn vào hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà phố đẹp 5 tầng ở trên, các tone màu hòa hợp với nhau giúp tôn lên nét đẹp của các chi tiết trang trí của nguyên vật liệu. Song song với việc kết hợp gam màu chủ đạo trang trí cho không gian mặt tiền thì hệ thống cửa kính, lan can cũng được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế tính toán kỹ lưỡng và khoa học trong cách bố trí. Các tấm kính cường lực trong suốt hòa cùng tone màu trắng của căn nhà giúp mang đến một cảm giác thông thoáng, rộng rãi cũng như tăng cường thu nạp được nhiều ánh sáng và làn gió tự nhiên vào trong căn nhà.

Có thể nói rằng với mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng đẹp đang dần trở thành mẫu nhà đẹp được các gia chủ sống tại các thành phố lớn ưa chuộng và lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc form đăng ký tư vấn thiết kế nhà đẹp phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách và các bạn trong thời gian sớm nhất!

=>Xem thêm: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại tại quận 11 tphcm

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.