Nhược điểm của các căn hộ chung cư là diện tích nhỏ, đường điện và đường nước thường được đặt cố định. Do vậy để có được không gian sống mang phong cách riêng vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tiện dụng thì khi [replacer_a] nhất định phải biết tận dụng tối đa không gian.


Thiết kết nội thất chung cư hiện đại pha chút cổ điển
Thiết kế nội thất chung cư phòng khách
Không gian phòng khách thiết kế mở được đặt ngay cạnh ban công tạo cảm giác thoải mái, thoáng rộng đầy ánh nắng cho căn phòng.

Một chiếc sofa dài êm ái cùng tông màu tường và rèm cửa, kệ tivi dài tích hợp thêm các ngăn kéo tiện dụng. Điểm nhấn thêm cho không gian chính là những tượng gỗ ấn tượng được đặt ngay trên tivi. Từ những chi tiết nhất như đồng hồ, kệ sách, thảm rải sàn và cả nhưng chậu hoa, tất cả đều được sắp xếp một cách hợp lý tạo nên tổng thể đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]thiết kế nội thất chung cư[/COLOR][/COLOR]
Thiết kế nội thất chung cư phòng khách sang trọng lịch lãm

Những chiếc kệ gắn liền với tường vừa dùng để đồ, vừa để trang trí khiến không gian trở nên khác lạ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút người nhìn.

Nội thất sử dụng cho phòng khách đơn giản nhưng mang đậm nét tinh tế, hiện đại, biến không gian chung cư vốn chật hẹp trở nên rộng rãi hơn. Một chút nhấn nhá màu nâu gỗ mộc mạc trong chất liệu ốp tường tạo nên sự cân bằng và giúp phòng khách trở nên gần gũi hơn.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Nội thất nhẹ nhàng, đơn giản – Thiết kế nội thất chung cư

Đây là lối thiết kế nội thất dành riêng cho những người có lối sống năng động đặc biệt là những người trẻ. Không gian sống hướng đến thiên nhiên, thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng với những món đồ nội thất đơn giản , nhẹ nhàng. Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng phong cách thiết kế nội thất này cho không gian [replacer_a] bởi nó phù hợp với tất cả chứ không phải chỉ áp dụng riêng cho chung cư.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Không gian hướng đến thiên nhiên – Thiết kế nội thất chung cư

>>> Xem thêm: [COLOR=rgb(16, 97, 179)]nhà biệt thự đẹp[/COLOR]

Nội thất phòng ăn
Phòng ăn được thiết kế tận dụng tốt không gian, tủ lạnh, lò nướng, kệ bếp, giá để chén bát được thiết kế vừa vặn đến từng milimet. Hơn nữa nội thất gam màu trầm như nâu, xanh rêu, kem và cam đất cũng là yếu tố tại điểm nhấn cho không gian.

Một chiếc bàn ăn rộng chất liệu ghế gỗ và da cao cấp phong cách Châu Âu sang trọng rất phù hợp với những doanh nhân thành đạt.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ăn gọn gàng – Thiết kế nội thất chung cư

Nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu
Phòng ngủ tông màu sáng của phong cách Châu Âu kết hợp với họa tiết nổi bật ở thảm trải sàn, đồ trang trí đã mang đến một không gian vô cùng hiện đại và cá tính. Điểm nhấn cho không gian chính là bàn trang điểm cạnh giường chiếc gương tròn, to chất liệu vàng kim ấn tượng. Chính sự kết hợp hài hòa đó đã tạo cảm giác ấm áp, thoải mái hơn cho căn phòng.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]Nội thất đồ gỗ đẹp cho phòng khách sang trọng[/COLOR][/COLOR]
Nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu – Thiết kế nội thất chung cư

Với những người ưa thích sự tối giản thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ màu sắc cho tới chất liệu nội thất và các món đồ trang trí không cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Không quá cầu kỳ nhưng tiện dụng – Thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ cho bé là những gam màu tươi sáng, rực rỡ. Ở đây kiến trúc sự đã khéo léo sử dụng sơn tường hồng nhẹ nhàng kết hợp thêm những món đồ nội thất đa năng cũng tông màu hồng đậm hơn để đảm bảo sự hài hòa cho không gian. Phòng ngủ sẽ luôn gọn gàng sạch sẽ và không bị vướng chân bởi những món đồ chơi của trẻ bởi chúng đã được đặt gọn gàng trên kệ tủ.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ngủ cho bé trẻ trung, đáng yêu – Thiết kế nội thất chung cư

Toàn bộ [replacer_a] cho bé đều được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung và đáng yêu, chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để bé sáng tạo và có những giấc ngủ ngon.

Nguồn: [COLOR=rgb(16, 97, 179)]