TỔNG QUAN MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP NHÀ CÔ HUỆ





Màu trắng luôn chiếm lĩnh ví trí được yêu thích cao nhất trong lòng khách hàng và đặc biệt hơn với gam sắc này chưa bao giờ bị lỗi thời. Vẫn giữ được "phong độ" cùng năm tháng, việc sử dụng màu trắng vào kiến trúc nhà cửa hay thiết kế nội thất đều hợp gu và dễ dàng phối hợp với mọi thứ xung quanh. Thanh lịch, thuần khiết và dịu mắt là những gì ta dễ dàng cảm nhận được khi đặt chân vào không gian phòng khách này.

Nội thất phòng khách tại mẫu thiết kế nội thất đẹp nhà cô Huệ




Một tấm mành bê tông mỏng cách điệu vừa đóng vai trò là vật ngăn cách phòng khách với khu vực phía sau và tô điểm cho ngôi nhà đẹp hơn. Với nhiệm vụ mở rộng diện tích mặt bằng và tối ưu hóa không gian, bức tường lưu trữ là giải pháp thích hợp cho những căn hộ nhỏ giữa lòng đô thị.

Nội thất phòng ngủ





Nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi. Bức tường đầu giường cách điệụ lạ nhắm tạo điểm nhấn để căn phòng ấn tượng hơn. Giường là vật không thể thiếu trong phòng ngủ và được đặc ở vị trí trung tâm.

Nội thất phòng ngủ con gái




Phòng ngủ con gái với cung cách thiết kế khác với phòng của gia chủ. Pha chút sắc hồng để ga trải giường thể hiện nét nữ tính, dịu dàng. Phối hợp với màu trắng làm trung tâm, mọi thứ trở nên hài hòa và cân xứng với bố cục của toàn phòng. Pha trộn màu sắc trong từng chi tiết bộ phận đã khiến cho gian phòng trở nên thanh lịch và trang nhã.

Nội thất một phòng ngủ khác




Phòng ngủ này vẫn hướng đến tính tiện nghi, đơn giản nên nội thất được tiết chế đi và chỉ bố trí những đồ dùng cần thiết hay sử dụng. Có vẻ "chững chạc" và cứng cáp hơn so với phòng ngủ con gái, phòng này có một vài điểm khác biệt theo ý kiến của chủ nhân gian phòng.




Trầm tĩnh và tinh tế là phong cách nổi bật lên của căn phòng này. Sự phối màu trong các nội thất khác nhau rất hài hòa và thuận mắt. Cảm giác ấm áp và thân thuộc với màu xám nhã nhặn, bình dị. Từ tấm thảm đến ga, gối, rèm và ghế đều sử dụng chung một màu sắc tạo sự liên kết và nhất quán.

Nội thất nhà bếp của gia đình





Bếp ăn hiện đại, thiết kế nội thất đa năng và thẩm mỹ. Đảo bếp xây dựng theo hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng và bố trí thêm vào đó là 1 quầy bếp. Vẫn lấy màu trắng làm sắc chủ đạo để phối hợp với nhiều gam sắc khác. Kệ tủ âm trên tường với nhiều ngăn để gia chủ chứa đựng vật dụng lên quan đến công việc nấu nướng.

Khu vực thờ cúng tổ tiên



Phòng thời với thiết kế và bố trí nội thất lịch sự, trang nghiêm theo đúng phong cách nơi cúng bái, linh thiêng, thể hiện tâm linh và lòng biết ơn của gia chủ. Bàn thờ làm bằng gỗ với đường nét điêu khắc
chạm khắc sắc sảo, trau chuốt.

Công ty kiến trúc NHÀ XINH là công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nổi tiếng với thương hiệu Nhà Xinh, chuyên thiết kế nhà đẹp bởi những kiến trúc sư uy tín nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng trong thiết kế kiến trúc.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/