Hôm nay, NEOHouse xin gửi đến quý bạn đọc và khách hàng một mẫu thiet ke noi that nhà phố theo phong cách hiện đại của gia đình anh Hưng tại Bình Thuận có diện tích 52m2 được đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của công ty chúng tôi lên phương án thiết kế, đồng thời tư vấn, hỗ trợ và hiện thực hóa những ý tưởng, những mong muốn của anh Hưng cũng như các thành viên trong gia đình anh sao cho phù hợp với nhu cầu sống, không gian sinh hoạt được thoải mái, tiện nghi nhất. Mời quý khách hàng và các bạn cùng tham khảo qua những hình ảnh phối cảnh 3D sau đây để hiểu rõ hơn nhé!










Thiết kế nội thất phòng ngủ master, phòng ngủ bé trai, bé gái được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình một không gian nội thất sang trọng, tiện ích và thoải mái. Phong cách thiết kế hiện đại và màu sắc được thống nhất với nội thất không gian phòng ngủ làm nên một không gian kiến trúc đầy ấm cúng. Các đồ dùng nội thất, vật liệu trang trí đều được các kiến trúc sư thiết kế tính toán chi tiết, kỹ lưỡng nhằm mang lại sự tiện dụng, thoải mái để nghỉ ngơi, chìm vào giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Ngoài ra, không gian bố trí vật dụng, đồ nội thất, màu sắc đều được dựa trên những mong muốn và sở thích của từng thành viên trong gia đình, từ đó các kiến trúc sư lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu mà chủ đầu tư đã đề ra trước đó.






Bàn ăn được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, được bố trí mang đến sự tiện lợi, phòng ăn và phòng bếp có sự liên thông với nhau tạo được không gian liên kết chặt chẽ. Khu vực bếp khá rộng rãi và thông thoáng, được lốp gạch với các họa tiết đẹp mắt cùng các đồ dùng nội thất được bố trí khoa học đã tạo nên một tổng thể lôi cuốn và tiện dụng cho chủ đầu tư. Tất cả đều được các kiến trúc sư hướng đến một không gian thoải mái, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, thưởng những bữa ăn ngon bên gia đình thân thương của mình. Để làm được điều đó, đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tay nghề cao, sự sáng tạo, đưa ra những giải pháp tối ưu hóa cho không gian phòng bếp.






Phòng khách được thiết kế với bộ ghế sofa êm ái, bàn trà kiểu dáng độc đáo và mới lạ. Tấm thảm được đặt phía dưới giúp cho không gian trở nên nổi bật và êm chân khi chúng ta ngồi. Sử dụng tivi treo tường với màu khung màu xanh đậm bắt mắt kết hợp cùng tủ kệ, vách ngăn gỗ tạo nên sự ấm cúng, tiện nghi cho căn phòng. Trần thạch cao của không gian phòng khách được thiết kế giật cấp với đèn chùm trang trí trung tâm tạo điểm nhấn đặc trưng và mang lại vẻ đẹp lung linh cho toàn bộ không gian. Bức tường phía sau ghế sofa được thiết kế với vô cùng lạ mắt và độc đáo, đây là sự sáng tạo tinh tế của các kiến trúc sư NEOHouse.








Ngoài các phòng chức năng trên, phòng tắm cũng được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng đến không kém nhằm mang lại một không gian thoải mái, tiện dụng phục vụ nhu cầu sử dụng sao cho khoa học và hữu dụng nhất. Phòng tắm là nơi chúng ta sinh hoạt khá phổ biến và thường xuyên lui đến, chính vì thế sự thoải mái, tiện nghi và khoa học cho quá trình sử dụng là điều ưu tiên hàng đầu mà các kiến trúc sư NEOHouse JSC hướng đến.

Nếu quý khách hàng yêu thích và mong muốn thiết kế nội thất nhà phố hiện đại trên xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, Tp. HCM cùng các tỉnh thành khác trên cả nước Việt Nam. Hoặc có thể để lại thông tin trên website NEOHOUSE.VN để có sự hỗ trợ tư vấn từ nhân viên của chúng tôi.

=>Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại An Giang

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.