Để thiết kế nội thất cho không gian khu vực đa chức năng thêm rộng rãi bạn nên chọn các vật dụng tiện nghi. Bộ sofa màu trắng be nổi bật nhưng vẫn hài hòa cùng với sàn gỗ và tường trắng. 4 bức tường bê tông bao quanh được cách điệu những ô khung làm thành kệ tủ tiện dụng và xinh xắn trưng bày những vật mẫu trang trí theo sở thích của gia chủ. Sau lưng bộ sofa tiếp khách là bức tường ốp 1/2 gỗ công nghiệp phía dưới và 1/2 còn lại phía trên ốp kính đục để khu biệt khu không gian trước với khu vực phía sau. Bộ bàn ăn dài đặt giữa với thiết kế đơn giản làm bằng chất liệu gỗ, ghế thêm phần đệm màu xanh lá úa hài hòa với không gian chung. Với việc pha trộn màu sắc cùng tông khiến mọi thứ được liên kết và dễ dàng tạo sự thông suốt, đồng bộ hơn. Tham khảo thêm bài về thiet ke biet thu





Đảo bếp hiện đại nằm khép mình vào một bên để rộng lối đi dài tư đầu nhà đến cuối nhà. Hàng đèn hắt trần bố trí dọc theo kệ tủ bếp như một vách ngăn vô hình đậm chất nghệ thuật. Vào ban đêm khi bật công tắc điện lên sẽ tạo thành một dãy ánh sáng phân cách nổi bật chiếc xuống sàn nhà đẹp mắt và độc đáo. Dường như gia chủ là người thích gỗ, nên các nội thất tủ, đồ đạc đều được sử dụng giả gỗ công nghiệp là chính. Vật liệu này dễ dàng tạo hình, màu sắc hiện đại đặc biệt là không tốn quá nhiều chi phí như gỗ tự nhiên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn chi phí.





Khu vực phía sau bức tường kính ngăn cách là nơi để quầy lưu niệm và góc làm việc. Bức tường lưu trữ chính là chiếc kệ đa chức năng để trưng bày các món đồ trang trí yêu thích theo sở thích của gia chủ. Trong mỗi ngóc ngách nếu không linh hoạt lắp đặt hệ thống đèn điện hợp lý sẽ khiến cho một vài nơi trở thành góc tối trong khi nhiều chỗ lại dư sáng. Xử lý linh hoạt không gian và bố cục, các kiến trúc sư Nhà Xinh đã bố trí hệ thống đèn điện hợp lý nhằm làm nổi rõ nội thất và giúp nó trở nên sống động hơn.




Góc làm việc nằm khuất sau bức tường kính đục. Một dãi bàn dài với thiết kế đơn giản để máy vi tính và ghế xoay có lưng tựa để gia chủ thoải mái ngồi làm việc hiệu quả hơn và tốt cho sức khỏe. Đặt sát vách tường và chiếc kệ tủ trang trí nằm cạnh mép bên kia để chừa ra lối đi rộng dù rằng diện tích thu hẹp.



Phòng vệ sinh sạch sẽ và sang trọng. Dù diện tích không rộng rãi như vẫn đầy đủ các nội thất nhà xinh cần thiết phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Khu vực khô và ướt tách biệt với nhau bằng tấm kính để giữ vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Vì phòng tắm có tần suất sử dụng ít hơn so với lavabo và bệ xí nên khu vực này được chia diện tích rộng hơn.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn