Máy bơm nối tiếp thẳng đứng Grundfos TP và TPE, Máy bơm Grundfos các loại được sử dụng trong nhiều ứng ứng dụng. Máy bơm này là tất cả các loại máy bơm ly tâm một tầng và nối tiếp với các động cơ chuẩn và phớt chặn trục cơ khí. Các máy bơm này thuộc loại lắp ghép trực tiếp, tức là bơm và động cơ là những bộ phận riêng biệt. Do đó, các máy bơm này ít nhạy với các tạp chất trong chất lỏng đã bơm hơn so với các máy bơm tương tự thuộc loại rô tơ hàn kín. Hai mô hình khác nhau của máy bơm nối tiếp thẳng đứng đã có sẵn. Xin lưu ý rằng có một số loại sản phẩm cụ thể có sẵn cho mỗi mô hình. Thông tin chi tiết về các loại máy bơm này có thể được tìm thấy trong WebCAPS của Grundfos. Mô hình máy bơm này nổi tiếng về độ an toàn và hiệu quả cao. Động cơ FFF1 yên tĩnh và hiệu quả cao là các bộ phận chuẩn. Tất cả các máy bơm TP đều được mạ điện để đảm bảo chống ăn mòn cao. Khác biệt chính giữa máy bơm TP và TPE là động cơ. Động cơ TPE tích hợp bộ biến tần, cho phép sử dụng các phương pháp kiểm soát khác nhau. Máy bơm TPE mang lại các lợi ích về việc tiết kiệm năng lượng và nâng cao tiện ích.
[IMG]
Các ứng dụng: Các máy bơm nối tiếp thẳng đứng này được sử dụng trong các tòa nhà thương mại cho các ứng dụng điều hòa không khí và sưởi ấm. Máy bơm này là tất cả các loại máy bơm ly tâm một tầng và nối tiếp với các động cơ chuẩn và phớt chặn trục cơ khí. Các máy bơm này thuộc loại lắp ghép trực tiếp, tức là bơm và động cơ là những bộ phận riêng biệt. Do đó, các máy bơm này ít nhạy với các tạp chất trong chất lỏng đã bơm hơn so với các máy bơm tương tự thuộc loại rô tơ hàn kín.
Các tính năng và lợi ích: Hệ thống thủy lực tối ưu hóa mang lại hiệu suất cao. Động cơ hiệu suất cao. Máy bơm TP được trang bị các động cơ hiệu suất cao. Động cơ hiệu suất cao cung mức tiêu thụ năng lượng giảm. Máy bơm 2 và 4 cực với công suất từ 1.1 kW đến 90 kW có các động cơ EFF1. Thiết kế kéo ra trên đỉnh. Dễ dàng tháo rời để bảo trì.
Thiết kế nối tiếp: Không giống như các máy bơm có cổng hút ở cuối, máy bơm nối tiếp cho phép sử dụng các đường ống thẳng, thường giúp giảm chi phí lắp đặt và số lượng không gian chiếm dụng. Bộ cánh bơm cân bằng thủy lực và cơ học (Dòng 300 và 400). Bộ cánh bơm được cân bằng về thủy lực và cơ học để tăng tuổi thọ cho các vòng bi động cơ và phớt chặn trục. Thân và đầu máy bơm/khuôn đúc động cơ được sơn tĩnh điện
Chống ăn mòn cải tiến: TPE, TPED - các loại máy bơm tích hợp bộ biến tần. Giảm tiêu thụ điện năng. Động TPE và TPED hoạt động dựa trên động cơ EEF 1 (ngoại trừ 18.5, 4 cực).
Tìm hiểu thêm: Đồng hồ nước giá rẻ, Máy Bơm ebara giá rẻ tại Hà Nội,...
Liên Hệ:
Email: sale.eriko@gmail.com
Tel: 0435 501 808 0466 868 371 /Fax: (+ 84) 4 35501808
Mb : 0988 628 586 / 0947 338 608