Mega Village – Nơi khởi nguồn cuộc sống
Là một trong những dự án nhà phố biệt thự đẹp và sang trọng sánh vai với các dự án xung quanh như Mega Ruby, Mega Residence…
Được quy hoạch với quy mô 5,7ha, với nhiều khu nhà phố, biệt thự, nhà liên kế vườn…..
Mega Village nằm ngay trên ví trí giao thông huyết mạch, khi nằm trên đường vanh đai 2, kết nối được các trục đường tới các quận 7,8,5,6,4,3,1, huyện Bình Chánh. Tạo nên sức nóng cho một khu đô thị mới phát triển về các kinh tế, xã hội, ngoại giao.
Đến với Mega Village Khang Điền, quý khách hàng có thể yên tâm sinh sống trong một môi trường trong xanh, thoáng mát, đầy đủ các tiện ích như mini mark, bể bơi, sân chơi thể thao, trường học, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe, nhà sách….
Đặc biệt với trung tâm y tế,dich vụ, khu massage, an ninh 24/24 đảm bảo cho Mega Village trở thành một nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho những người thích nghỉ ngơi vào các dịp cuối tuần.
Xung quanh là những trường học quốc tế, là điểm đầu mối của các tuyến giao thông quan trọng, các siêu thị, bệnh viên đa khoa… đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về đời sống cũng như đi lại giữa các quận thành trong thành phố.
 Mega Village quận 9 – là một khu đô thị đẳng cấp, là một khu Phú Mỹ Hưng ở phía Đông thành phố. Đem đến cho bạn sự hài hòa về không gian yên tĩnh, thoáng mát, trong lành…..
Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đi xem dự án xin vui lòng liên hệ: 0938.626.759
Hoặc wedsite: BATDONGSANTK.COM KÊNH THÔNG TIN CĂN HỘ |ĐẤT NỀN
MEGA VILLAGE QUẬN 9 - BATDONGSANTK.COM KÊNH THÔNG TIN CĂN HỘ |ĐẤT NỀN