11 Tin nhắn khách thăm



  1. KHẢ NĂNG ƯỚC TÍNH GM LÀ 400 Dặm KHI SẠC ĐẦY†

    Phạm vi ước tính GM trên một lần sạc đầy dựa trên khả năng chiếu phân tích hiện tại phù hợp với SAE J1634 sửa đổi 2017-MCT. Phạm vi thực tế có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố, bao gồm nhiệt độ, địa hình, tuổi thọ của pin, tải, sử dụng và bảo trì. more info here.

    SẠC NHANH DC CÔNG CỘNG 800V SẠC NHANH 100 Dặm TRONG KHOẢNG 10 PHÚT†

    Yêu cầu sử dụng bộ sạc nhanh DC 800 vôn, 350 kW công cộng. ước tính GM. Thời gian sạc thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào trạng thái bắt đầu sạc của ắc quy, tình trạng của ắc quy, đầu ra của bộ sạc, cài đặt của xe và nhiệt độ bên ngoài. Xem Sách hướng dẫn dành cho chủ sở hữu xe để biết các giới hạn bổ sung.


  2. Đặt trước Toyota Sequoia 2023 của bạn tại Mobile, AL

    Toyota Sequoia 2023 hoàn toàn mới có thể xử lý tất cả. Mạnh mẽ, thoải mái và táo bạo không thể nhầm lẫn, chiếc SUV cỡ lớn này đã được thiết kế lại để mang đến sự hiện diện nhiều hơn trên mọi hành trình. Nó có thể chứa tối đa tám hành khách và sức kéo lên tới 9.000 pound, khiến cho kỳ nghỉ của gia đình trở nên dễ dàng. Động cơ tạo ra mã lực và mô-men xoắn mạnh mẽ, mang đến cho Sequoia hoàn toàn mới năng lượng cần thiết để đi xa hơn. Thêm vào đó, nội thất tiện nghi đến mức bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái khi lái xe nhờ hàng ghế thứ nhất và thứ hai có chức năng sưởi và thông gió. Công nghệ được tích hợp khắp cabin, bao gồm màn hình cảm ứng 14 inch có sẵn trên bảng


  3. Thay thế Avalon trong dòng xe du lịch của Toyota là Crown hoàn toàn mới. Trong nhiều thập kỷ, những người mua ô tô mới đã đổi xe sedan của họ để lấy crossover và SUV, và vị trí lái hơi cao, ra vào dễ dàng hơn, tính linh hoạt của hàng hóa và khả năng vận hành trong mọi thời tiết của hệ dẫn động 4 bánh (4WD) và tất cả- dẫn động bánh xe (AWD) mà họ cung cấp. Vì vậy, với doanh số bán xe sedan dao động trong khoảng 20 đến 25%, Toyota đã quyết định thử một điều gì đó khác thường, thay đổi kiểu dáng sedan để cung cấp một chiếc xe 4 cửa với các thuộc tính giống như SUV.

  4. 2023 Toyota RAV4 Hybrid so với đối thủ

    Khám phá Toyota RAV4 Hybrid 2023 rộng rãi và linh hoạt. Với động cơ Dynamic Force 4 xi-lanh 2,5 lít mạnh mẽ có công suất 219 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu theo ước tính của EPA là 41 mpg trong thành phố, bạn sẽ có mọi khả năng cần thiết. Trải nghiệm nội thất linh hoạt hoàn chỉnh với các tính năng như ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, Ưu đãi đặc biệt mới đang diễn ra của chúng tôi để biết thêm nhiều ưu đãi và tiết kiệm tuyệt vời hơn cho chiếc Toyota mới tiếp theo của bạn. thêm thông tin


    Phiên bản Woodland hoàn toàn mới có sẵn cho Toyota RAV4 Hybrid 2023. Trang trí độc quyền này có lốp xe địa hình, bộ giảm xóc TRD,
Đang xem Tin nhắn khách từ 1 đến 10 của 11
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
About mrmotor

Thông tin cơ bản

About mrmotor
Địa chỉ:
USA
Sở thích:
Automotive
Biography:
Reasons to choose an electric vehicle over a gasoline or diesel option include the extremely low running costs and extremely smooth driving experience that electric vehicles (EVs) offer. They're also very easy to operate because they're all automatic, and they're easy to live with too, saving you from having to set up the proper charging setup at home.

With major manufacturers like Vauxhall, Peugeot, Citroën, DS and Hyundai to choose from, it's possible to get electric cars of many different shapes and sizes through Motability. Take a look at the best options available right now.

The Vauxhall Corsa Electric is big news in Britain. We're talking about one of the best-selling cars of the past two decades being offered for the first time with a 100-percent all-electric powertrain.
Location:
USA

Danh sách liên hệ


Thống kê


Tổng số bài gửi
Tổng số bài gửi
0
Gửi mỗi ngày
0
Tin nhắn khách thăm
Tổng số tin nhắn khách thăm
11
Tin nhắn gần đây nhất
09-03-2023 01:34 PM
Thông tin chung
Hoạt động cuối
09-03-2023 01:38 PM
Ngày tham gia
09-03-2023
Referrals
0
Tiêu đề
Khu vực
Ngày đăng
Chưa đăng tin nào