Để tạo được một tài khoản facebook mới cũng rất đơn giản tuy nhiên một số người lại không tạo được vì gặp phải một số lỗi. Bài viết sau sẽ giúp bạn đăng ký facebook mà không gặp phải những lỗi này.
1. Lỗi Số điện thoại đã được đăng ký
Bạn có thể [replacer_a] mới bằng số điện thoại mà mình đang sử dụng hoặc đăng ký qua email. Tuy nhiên đa số người dùng di động đều chọn đăng ký qua số điện thoại cho dễ dàng. Sở dĩ người dùng gặp lỗi này là do facebook quy định mỗi số điện thoại được đăng ký duy nhất một tài khoản mà thôi, hãy thay thế chúng bằng một số khác hoặc sử dụng email để tạo tài khoản FB.

Chỉ sử dụng một số điện thoại để đăng ký một tài khoản Facebook
2. Lỗi email đã đăng ký
Gần giống như lỗi thứ nhất, lỗi này người dùng cũng thường hay gặp phải. Để khắc phục bạn cần chuyển qua số điện thoại hoặc tạo nick facebook mới. .

Đăng ký Facebook bằng Email
3. Lỗi tên, mật khẩu không hợp lệ
Tên đăng ký của bạn không được chứa những ký tự đặc biệt, bạn nên sử dụng tên thường dùng và ký tự đơn giản một chút tránh facebook hiểu lầm là bạn tạo nick facebook ảo, tạo tài khoản hàng loạt để đi spam. Với mật khẩu chúng phải dài từ 6 ký tự trở lên và bao gồm cả số và chữ cái

Trên không hợp lệ là một trong những lỗi đăng ký Facebook hay gặp nhất
4. Lỗi sai mã xác nhận, chưa kích hoạt bằng email
- Nếu sử dụng email để đăng ký tài khoản facebook bạn cần xác nhận đăng ký bằng cách nhấn vào đường link mà facebook gửi tới email bạn dùng để đăng ký ở trên. Bạn bấm vào link chính là đã kích hoạt tài khoản của bạn. Nếu bạn không nhận được link thì bạn nên báo cho facebook và nhận lại mã xác nhận.
- Bạn dùng sử dụng số điện thoại để đăng ký Facebook, bạn phải nhập chính xác mã xác nhận mà facebook gửi về bằng tin nhắn (SMS) tới số điện thoại dùng để đăng ký đó. Nhập mã này và nhấn Gửi. Nếu bạn không nhận được tin nhắn có thể là facebook chưa gửi kịp hoặc có lỗi trong quá trình gửi tin. Bạn thông báo lại cho facebook để nhận lại mã xác nhận và tiếp tục hoàn thiện faccebook của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm: [replacer_a]