ĐỊA CHỈ : Số 83, đường số 3, phường Bình An, Quận 2

Nằm trong quy hoạch Khu đô thị 131 ha, dự án Chung cư BCA tọa lạc tại đường số 3, phường Bình An, Quận 2, vị trí đắc địa của Sài Gòn, nơi sẽ được chọn là một trung tâm hành chính và kinh tế của thành phố trong tương lai – Cửa ngõ quan trọng vào trung tâm Quận 1.



Penhouse Bộ Công An có các loại diện tích từ 94,47 m2, 97,79 m2, 118,86 m2, 123,87 m2 tương ứng sẽ được tặng sân vườn từ 46 m2 đến 106m2.

Căn hộ Penhouse Chung cư Bộ Công An ( BCA Homes ) được thiết kế mang đậm nét văn hóa Á Đông và hợp lý đến từng chi tiết nhằm tối đa hóa tầm nhìn và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên.

Kết nối với khu đô thị An Phú – An Khánh và khu Đô Thị mới Thủ Thiêm, 5 phút để tới Xa Lộ Hà Nội, đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây , đường Mai Chí Thọ.
– Di chuyển 5 phút tới trung tâm Quận 1.
– Trong bán kính 2km là hàng loạt các tiện ích như : trường học, bệnh viện ,siêu thị , trung tâm thương mại, cơ quan hành chính , khu vui chơi giải trí.



Ngoài những tiện ích được thừa hưởng từ khu vực như gần siêu thị Metro, bệnh viện, trường học…, căn hộ BCA HOMES còn được chú trọng phát triển các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc tận hưởng cuộc sống trong lành, hiện đại: trung tâm thương mại, spa, café, nhà trẻ, dịch vụ an ninh 24/24…

[IMG]ttp://i.imgur.com/W0Q0LRT.jpg[/IMG]

Tiến độ thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết của căn hộ Penhouse Bộ Công An tại link web: Penthouse Căn Hộ Bộ Công An Quận 2 Giá Chỉ Từ 25tr/m2 | VINA LUXURY LAND

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với PKD dự án theo :
+ SĐT: 0963 747 747
+ Email: vinaluxuryland@gmail.com