Mở bán biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas

Biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas (thuộc dự án Venesia) vừa được mở bán với giá từ 8 triệu đồng một m2 tại Tập đoàn BĐS Thế Kỷ (Cen Group) số 137 nguyễn Ngọc Vũ, Cầu giấy, Hà Nội.

Venesia tọa lạc giữa trung tâm TP Nha Trang, cách bãi biển và trung tâm thành phố 1,7 km; cách ga Nha Trang chưa tới 1 km; nằm ngay trung tâm hành chính mới phía Tây, liền kề dự án công viên Lê Hồng Phong và dự án khu liên hợp thể thao 400 ha... Đây là khu đô thị được lấy ý tưởng từ thành phố Venice (Italy).

Venesia thiết kế 207.000 m2 là các khu biệt thự với không gian sống thoáng đãng, trong đó có
Venesia Onsen Villas.

Nơi đây có nền nhiệt ổn định, khí hậu ôn hòa. Onsen trong ngôn ngữ Nhật Bản là một thuật ngữ chỉ "suối nước nóng”, còn trong tiếng Anh gọi là Hot Spring.

Với thiết kế mở, những ngôi biệt thự này có cấu trúc xây dựng hai tầng tiện dụng. Không gian mở và sân vườn rộng.

Bên cạnh đó, các bồn tắm khoáng nóng được thiết kế ngoài trời với chất liệu bằng gỗ sồi, cẩm thạch hoặc đá tự nhiên. Phong thủy được chú trọng quan tâm để mọi chỗ trong ngôi nhà đón khí trời.

Siêu thị dự án Bất động sản thuộc Tập đoàn Bất động sản Thế Kỷ CEN Group đã mở bán biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas tại khách sạn Majestic Sài Gòn, số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM vào ngày 26/5 vừa qua.

Venesia Onsen Villas có các căn biệt thự với nhiều diện tích khác nhau, từ 248 đến 423m2 với thiết kế thông thoáng.

Dự án có diện tích đa dạng, mật độ xây dựng hợp lý.

Các căn biệt thự được giới thiệu với giá từ 8 triệu đồng một m2, với phương thức thanh toán kéo dài trong vòng 24 tháng, cùng cơ hội hưởng mức chiết khấu đến 14,53%.

Đặc biệt, trong vòng 10 tháng sau khi hoàn thành tiến độ góp vốn, nếu khách hàng hoàn thiện căn nhà trước thời điểm ngày 31/5/2014 và có nhu cầu cho thuê lại thì chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thu được tối thiểu là 200 triệu đồng trong vòng 2 năm đầu tiên.

Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land).

Giai đoạn thanh toán: 30% - 20% - 20% - 20% - 10%.

Phân phối độc quyền:

Tập đoàn bất động sản CenGroup

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0977.868.909

Nguyễn Thành Công : 0917667738 ( Phụ trách dự án)