Khu đô thị Nam Thăng Long phát triển để trở thành một trong những điểm đến mơ ước của Hà Nội, giữa một bên là đô thị đông đúc sôi động và một bên là Hồ Tây thanh bình lộng gió.

Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra Hà Nội có vị trí lý tưởng, nằm phía Tây Bắc Hà Nội, liền kề với sông Hồng và Hồ Tây lịch sử, tiếp giáp giữa đường Vành đai 2 và Vành đai 3, chỉ mất ít phút từ Khu đô thị vào Trung tâm Hà Nội và Khu Đoàn Ngoại giao mới của Hà Nội.

Là cư dân của Ciputra Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp trong một không gian sống tuyệt vời.

Đội ngũ quản lý công sản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, luôn mang đến sự hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của cư dân với các dịch vụ toàn diện và khép kín, bao gồm: Dịch vụ Lễ tân và an ninh 24/7 gìn giữ sự bình yên cho các khu nhà ở, dịch vụ bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ chăm sóc cảnh quan, vệ sinh và làm sạch…

Điểm nhấn của Ciputra Hà Nội là quần thể rất đẹp, nhiều tiện ích, môi trường sống xanh, sạch, đẹp, thoáng. Ngoài ra, với cộng đồng cư dân đẳng cấp tại đây, bạn có thể tạo dựng được những mối giao thương tốt đẹp.

Con trẻ của bạn cũng được sống trong một môi trường văn minh, giáo dục hiện đại với các trường học đẳng cấp Quốc tế tại đây: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Trường Quốc tế Song Ngữ Hà Nội Academy, Trường Quốc tế Singapore, Trường mẫu giáo Kinderworld, Sunshine House…

CHỈ 2,3 tỷ, bạn sẽ sở hữu căn hộ đẳng cấp Ciputra với đầy đủ những tiện ích và tận hưởng cuộc sống thanh bình tại một khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội.

Hiện tại, chủ đầu tư có đưa ra thêm những căn hộ có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu của khách hàng: 57 – 72 – 115 – 153 m2 (thiết kế từ 2-3 PN).

Liên hệ để biết thêm chi tiết và đăng ký tham quan nhà mẫu: Mr ĐỨC – 0946 140 940
The Link345 (Ciputra) - Căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội