Như Đà lạt thu nhỏ tại phố núi , khu đô thị sinh thái The Mounatian Villas thừa hưởng tất cả những giá trị vốn có mà Hòa Bình đem lại với những tiện nghi và hoàn chỉnh không kém phần đẳng cấp.
Công ty nhà vườn TAT – chủ đầu tư độc quyền với quy mô 15ha tọa lạc ngay xã Cư Yên – Lương Sơn – Hòa Bình.
Sự khác biệt trong ý tưởng đầu tư dự án là thiết kế tôn trọng địa hình tự nhiên, các căn biệt thự nằm trải dọc hai bên triền đồi và được bao bọc bởi dãy núi với rừng cây tự nhiên tạo nên kiến trúc phân tầng độc đáo, cư dân có thể bao quát tầm nhìn ra thị trấn Lương Sơn và mảng xanh tự nhiên bao quanh dự án.
Chính quy hoạch tổng thể độc đáo với đầy đủ tiện ích ( khu mua sắm, CLB thể thao, sân chơi thiếu nhi…) giữa thiên nhiên hùng vĩ của núi đồi kết hợp sự chắt lọc trong từng đường nét kiến trúc của ngôi biệt thự tạo nên một quang cảnh tuyệt vời cho những phút giây vô giá bên người thân và bạn bè.
Với địa thế độc đáo nằm giữa dãy núi (…) hiền hòa và xanh mát, cùng triền dốc thoai thoải, The Mountain Villas mang trong mình một không gian mang đậm kiến trúc sinh thái, thể hiện đầy đủ và rõ nét về một quần thể nghỉ dưỡng đặc thù và hoàn hảo, như có một Đà Lạt khác giữa lòng phố núi Lương Sơn
Chưa bao giờ mà cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nơi phố thị lại hòa quyện với một không gian ngập tràn nắng, gió và thiên nhiên đẹp hùng vĩ đến thế. Tất cả đã tạo nên một thiên đường sống cho những ai biết tận hưởng, biết yêu quý cái đẹp và thấu hiểu được những giá trị đích thực của cuộc sống.
The Mounatian - Nơi thiên nhiên và sông núi hòa quyện cùng biển xanh tạo nên tuyệt tác kiến trúc của thiên nhiên và xây dựng giá trị sống đích thực
Dự án có giá bán cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh nhất tại Hòa Bình với giá mở bán chỉ từ 2 – 2.5 triệu/ m2
Với phương thức thanh toán hấp dẫn, linh hoạt, thời hạn sử dụng đất ổn định lâu dài, chủ quyền rõ ràng, pháp lý bền vững và hoàn chỉnh nhất khu vực…chắc chắn sẽ tạo sự an tâm dù quý khách có lựa chọn phương án đầu tư lâu dài hay chọn nơi đây là nơi an cư của mình .
Đặc biệt dự án sẽ chính thức giao nền ngay sau ký hợp đồng, khách hàng thanh toán 50% là có thể nhận nền để xây dựng ngay.
Dự an do công ty nhà vườn TAT phát triển và phân phối độc quyền. Chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline : 0981462662