🔥🔥🔥 Chỉ còn duy nhất 2 căn Shophouse 72m2 ( trên tổng 38 căn ) của dãy HH1, khẳng định được sức “ Nóng “ của dự án Vinhomes Star City. Vậy điều gì đã làm nên sức nóng đó ????

⚡️ Thứ nhất :

- Quý khách được hưởng chính sách HTLS 65 % ( LS 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc, không tính phí thanh toán trước hạn ) .
Chỉ từ 1,5 tỷ quý khách đã có thể sở hữu căn Shophouse 72m2 (6x12) xây thô 4 tầng và 1 tầng tum với tổng giá trị 4,5 tỷ .

- Được thiết kế vừa để ở vừa kinh doanh vô cùng tiện lợi dành cho những hộ gia đình mong muốn kinh doanh, nếu quý khách không có nhu cầu kinh doanh hoặc lúc không may nhà lại tăng giá ( chắc chắn giá nhà sẽ tăng ) quý khách muốn chuyển nhượng lại thì chủ đầu tư có hỗ trợ chuyển nhượng cho quý khách.

⚡️ Thứ hai : Vị trí

- Vị trí đắc địa để kinh doanh, nằm sau 3 tòa nhà chung cư , trung tâm thương mại, công trình công cộng dịch vụ và trường học Cấp 1 , Cấp 2.
- Nằm sát nhất đại lộ Nam sông mã , thuận tiện để đón tiếp khách ngoại khu đi vào tham quan mua sắm.
- Nằm ngay cửa ra của phân khu khép kín Mẫu Đơn ( dãy nhà cao cấp , khép kín , không được kinh doanh ). Đây được xem là nơi đáp ứng tốt cho nhu cầu của phân khu,

⚡️ Thứ ba : Tiện Ích

- Tiện ích quý khách và gia đình được sống trong môi trường an toàn ,bảo vệ nghiêm ngặt, đầy đủ tiện ích của Vinhomes .
- Con cái được học từ Mầm non đến Cấp 2 với tiêu chuẩn giáo dục thế giới .
- Hơn thế nữa sức khỏe gia đình luôn được quan tâm chăm sóc bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ phòng khám Vinmec.
- Sử dụng miễn phí bể bơi mái kính resort rộng 1 ha, cùng với khu tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, quảng trường ven hồ, vườn nướng BBQ ..

⚡️ Thứ tư: Khuyến mãi
- Ngoài ra nếu bây giờ quý khách mua nhà sẽ được hưởng những ưu đãi như : miễn phí quản lý 3 năm , tặng thẻ vinid trị giá 50 triệu, tăng 1% với mỗi căn hộ mua cho người nhà.

- Đặc biệt là chương trình rút thăm trúng thưởng xe Mercedes c200 diễn ra vào ngày 10/11/2018

- Đặc biệt: 1 xe Mercedes C200
- 1 Giải nhất : 3 cây vàng
- 3 giải nhì : 2 cây vàng
- 6 giải ba : 1 cây vàng
- Khuyến khích : 30 giải khuyến khích , nghỉ dưỡng 3N2Đ tại Resort Vinpearl

☎️ Quý khách quan tâm liên hệ : 0963166645 (Em Minh) để được tham quan trực tiếp dự án .