Tây Hồ River view là một trong những dự án mang lại nhiều tiện ích cho người sở hữu. Sở dĩ đây là một trong những dự án nhận được sự mong đợi của nhiều người vì dự án đảm bảo cả chất và lượng. Ngày 11/6 đã trực tiếp mở bán Căn Hộ cao cấp Tây Hồ River View thành công tại tòa nhà Lạc hồng.
Thông tin tóm gọn về dự án Tây Hồ River view

- Vị trí: Số 425 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
- Chủ đầu tư của dự án: Liên minh BĐS G5 – Lạc Hồng, với diện tích đất dự án là 3.214,8 m2 và 2.881,4 m2 là diện tích đất xây dựng.
- Số tầng cao: 21 tầng. Tổng căn hộ có 252 căn
- Khối văn phòng, tiện ích: 05 tầng.
- Tầng căn hộ: 16 tầng, 14 căn/ sàn.
- Tầng để xe máy và kỹ thuật: 1 tầng.
- Giá bán từ 24tr/m2
- Bàn giao: Quý II/2018.
Tiện ích dự án Tây Hồ River view
Căn hộ cao cấp tại Tây Hồ River View từ khi mới bắt đầu xây dựng đã được chủ đầu tư cùng với công ty thiết kế nghiên cứu một cách tỉ mỉ để đem đến cho người sở hữu căn hộ sự hài lòng nhất. Nằm tại vị trí đắc địa Tây Hồ River view có 2 mặt tiện một mặt ngắm trọn view Sông Hồng, hướng nam view khu đô thị Ciputra. Tiện ích của dự án:
- Siêu thị Mini tiện lợi, khu trung tâm thương mại rộng lớn.
- Phòng tập GYM với tất cả những loaij máy móc hiện đại.
- Nhà sinh hoạt Cộng đồng (Vị trí tầng 3) rộng rãi, tiện ích.
Thông tin về căn hộ
Căn hộ tại Tây Hồ River view sẽ giao động từ 59 – 99m2 tùy thuộc vào diện tích mà mỗi căn hộ sẽ được sắp xếp từ 2 đến 3 phòng ngủ. Trong đó bao gồm 2 logia đón nắng và gió từ tự nhiên.
Tiến độ thanh toán: 25%, 15%, 15%, 15%, 25%, 5% áp dụng theo đúng tiến độ thi công. Trường hợp thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ.
Tây Hồ River view nơi trao tặng tổ ấm, nơi nghỉ ngơi tuyệt vời sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Với tất cả những tiện ích cũng như giá trị mà Tây Hồ River view đem lại thì hiện tại số căn hộ còn lại không còn nhiều, nhanh tay đặt hàng để nhận được sự ưu đãi hấp dẫn nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOT LINE 0973766594.