Nhận đặt chỗ ưu tiên dự án Dragon Smart City. Nhanh tay để chọn ngay vị trí đẹp với mức giá đầu tư ngay giai đoạn đầu.
1. Vị trí:
+ Tọa lạc trung tâm vùng Tây Bắc quận Liên Chiểu, khu vực trọng tâm đang được thành phố quy hoạch để đầu tư và phát triển.
+ Ngay Tuyến đường giao thương huyết mạch nhất nối từ bãi tắm Nguyễn Tất Thành lên khu du lịch Bà Nà Hill.
+ Tiếp giáp với dự án đường cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi đang trong giai đoạn gấp rút thi công.
+ Cách các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn vài phút đi xe. Bên cạnh đó, dự án cũng khá gần với các Khu công nghiệp và chỉ cách bãi biển 1 km.
2. Tiện ích.
Dự án Dragon Smart City được quy hoạch theo kiến trúc của các khu đô thị nổi tiếng ở Malaysia. Kiến trúc được bao bọc bởi các cụm khu dân cư xung quanh dự án hướng về dòng sông và kênh sinh thái. Ở vùng trọng tâm của dự án là các công trình công cộng, cây xanh, công viên năng lượng sạch, khu vui chơi giải trí, các club house và trung tâm thương mại.
3. Lý do đầu tư.
+ Ga đường sắt sẽ được dời lên khu vực quận Liên Chiểu, cùng với đó là dự án nâng cấp, mở rộng Hầm Hải Vân và xây dựng Khu công nghệ cao ở Hòa Liên, Hòa Ninh (còn được gọi là Thung lũng Silicon miền Trung), tất cả sẽ góp phần tạo nên một KĐT tiện nghi, hiện đại, nhiều giá trị gia tăng trong tương lai.
+ Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm công cộng và danh thắng của thành phố: Đến Hầm Hải Vân 10 phút, đến cầu vượt Ngã Ba Huế 10 phút, đến Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng 20 phút, đến Hội An 1 tiếng, đến khu du lịch Lăng Cô 15 phút.
4. Nhà đầu tư uy tín, mức giá hợp lý.
Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) là thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn SGI Tập đoàn kinh tế hàng đầu về chuỗi các Khu công nghiệp, bất động sản và đô thị tại Việt Nam. Tiên phong trong lĩnh vực thu hút đầu tư vào khu công nghiệp, phát triển hạ tầng và góp phần đóng góp cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng.
5. Pháp lý.
+ Dự án Dragon Smart City đã có quyết định 1/500 và quyết định bàn giao đất.
+ Pháp lý hoàn chỉnh.
+ Thời gian thi công và bàn giao hạ tầng: Từ tháng 12/2017 đến 04/2018.
+ Quy hoạch: 90m, 100m2, 150m2, 300m2.
+ Các loại đường: 5m5, 7m5, 10m5, 15m.
Nhận đặt chỗ 50tr/lô. Khách hàng không mua hoàn 100% số tiền đã đặt.
Giá dự kiến Đất nền: 800tr/nền. (Chưa Chiết Khấu).


Hotline: 0901338803
Email: duc.vinahomes@gmail.com
Văn phòng đại diện Vinahomes Đà Nẵng
Địa chỉ: 305 Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng