http://www.vstarland.com/mon-bay-ha-...-huong-thuy…
Xin liên hệ Trung: 01656 061 452 để nhận tư vấn về dự án và ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư
Vị trí dự án:

+ Mon Bay Hạ Long trở thành tâm điểm thị trường khi đối diện các công trình biểu tượng: Quảng trường 30-10, Cung triển lãm, Khách sạn Sheraton, Bến du thuyền quốc tế, sân khấu nhạc nước.

+ Phía Tây giáp hồ Cô Tiên và khu dân cư Cột 5 được ví như “phố nhà giàu” với hàng trăm căn biệt thự triệu đô.

BIỆT THỰ – LIỀN KỀ
Khu biệt thự và liền kề Mon Bay Hạ Long là nơi sở hữu vị trí đắc địa và phong thủy đẹp nhất toàn dự án. Kết hợp cùng với nội thất sang trọng từ những thương hiệu hàng đầu, các phòng được thiết kế ngập tràn ánh sáng, đón gió lành từ vịnh Hạ Long, đây sẽ là nơi để quý vị và gia đình khẳng định đẳng cấp cũng như tận hưởng cuộc sống viên mãn xứng tầm.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI
Lợi thế mặt đường kinh doanh lớn, tiếp cận trực tiếp tới khu quảng trường trung tâm, khu nhà phố thương mại dự án Mon Bay Hạ Long sẽ tạo điểm nhấn cho sự sầm uất và sôi động bậc nhất của Mon Bay. Đồng thời, không gian văn hóa, lễ hội sẽ thường xuyên được tổ chức tại nội khu dự án để kết nối với các sự kiện văn hóa du lịch Quảng Ninh chắc chắn sẽ mang tới lợi nhuận ấn tượng.

CHUNG CƯ CAO CẤP
Hai tòa tháp Mon Tower – dự án Mon Bay Hạ Long như hai ngọn hải đăng điểm sắc xanh của cây lá, vươn lên, tỏa sáng trở thành điểm nhấn độc đáo của toàn khu đô thị. Được thiết kế với khối để thông minh, kết nối hai tòa tháp cùng hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, căn hộ Mon Bay Hạ Long chính là nơi cư dân có thể hưởng trọn tầm nhìn ra vịnh Hạ Long.
LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM BẤT ĐỘNG SẢN LỄ HỘI
được hưởng toàn bộ đặc quyền đến từ quảng trường 30/10 , cung cá heo, bảo tàng và thư viện do thành phố xây dựng, đặc biệt là trung tâm của lễ hội thành phố tổ chức thường niên thích hợp cho kinh doanh và nghỉ dưỡng