Với một chàng trai thì tặng quà luôn là một việc làm khó khăn, nhất là khi tặng quà cho người con gái mình yêu. Bạn sợ nàng không thích, sợ nàng không hợp,.. Vậy nên, trước dịp đặc biệt cả tuần lễ, các chàng trai lại loay hoay trước cả biển quà. Đôi khi bạn chỉ cần nghĩ đơn giản một chút thôi là có thể tìm được món quà bạn gái mình thích rồi đấy. Có một sự thật là những chiếc bánh ngọt ngào luôn làm các cô gái thích mê bởi hương vị ngọt ngào mê hoặc và hình dáng yêu yêu. Đó thực sự là một gợi ý thú vị đúng không nào. Còn về hình dáng, hãy tặng nàng một chiếc banh kem hinh con ga, bánh kem hình con gấu, nàng sẽ rất hạnh phúc đấy, vì sao ư, hãy để mình nói nhỏ cho bạn nghe về ý nghĩa sau hình dáng mỗi chiếc bánh nhé.
1.Chiếc banh kem hinh con ga

Đây là chiếc bánh phù hợp với các bạn yêu nhau ở tuổi teen (dưới hai mươi tuổi). Vì sao ư? Chẳng phải bạn và cô ấy vẫn gọi nhau là gà bông đấy ư. Bạn có biết tại sao tuổi này người ta lại gọi người mình yêu như thế không? Đó là vì khi ở tuổi teen người ta vẫn cư xử rất ngốc xít, rất đáng yêu, đúng tính chất của mối tình đầu. Tặng người ấy một chiếc banh kem hinh con ga chính là lời thổ lộ cô ấy mãi là gà bông dễ thương trong lòng bạn. Đây là một món quà dễ thương và rất ý nghĩa.
2.Chiếc bánh kem hình con gấu
Khi người ta lớn, người ta không còn gọi nhau là gà bông nữa. Đã qua rồi một thời cảm nắng ngốc xít. Giờ đây, bạn và người ấy đã là người trưởng thành. Ta sẽ bớt đi sự nhí nhảnh và trẻ con, thay vào đó là những cảm xúc chín muồi và ngọt ngào hơn. Ta thèm một bờ vai để tựa, một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật nồng ấm. Và khi ấy trong mắt chàng trai cô gái không còn là gà bông mà là gấu yêu. Với biệt danh đáng yêu này thì chiếc bánh kem hình con gấu thật là tương xứng. Nó thể hiện sâu sắc tình cảm bạn dành cho cô ấy. Với bạn cô ấy mãi là duy nhất, mãi là gấu yêu yêu thương. Cô ấy sẽ rất cảm động trước tấm lòng của bạn đấy.
Yêu một người là làm gì cũng nghĩ cho người ấy. Chỉ cần một chút tinh tế bạn đã có thể làm người con gái mình yêu thương cảm thấy hạnh phúc rồi. Một chiếc banh kem hinh con ga, bánh kem hình con gấu tuy chẳng đáng bao nhiêu tiền nhưng đã góp phần hun đúc tình cảm hai bạn