Tin rao vặt: Món quà ý nghĩa giành cho những người bạn yêu thương

  1. Thông tin bài viết

    Món quà ý nghĩa giành cho những người bạn yêu thương

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Ba Vì
    Diện tích mặt bằng
    250 m2
    Giá
    990 Triệu VND
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    40483
    TK
    Di động
    0904743311
    Thông tin chi tiết

    Điền Viên Thôn tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi - nằm trên trục đường Hòa Lạc kéo dài, thuộc xã Yên Bài - Hà Nội.

    Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Điền Viên Thôn cách trung tâm Hà Nội 40 phút chạy xe theo đại lộ Thăng Long, nằm trong bán kính 10km khu công nghệ cao Hòa Lạc. Gần ĐHQG, ĐH FPT, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

    Tiếp giáp với nhiều khu du lịch sinh thái của Ba Vì như: Thiên Sơn Suối Ngà, Khoang Xanh Thác Đa, Ao Vua… và các di tích văn hóa tâm linh như Đền Thượng, Đền Trung, Đền Hạ, cây đa Đình Quýt nghìn năm tuổi. Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Điền Viên Thôn được hưởng trọn vẹn không gian xanh trong lành, thoáng đãng của vùng đất Ba Vì linh thiêng - nơi tâm hồn được lắng dịu để tìm về với những giá trị đích thực của cuộc sống.

    Các gian nhà có diện tích từ 230m2 - 480m2 được thiết kế theo phong cách làng cổ đồng bằng Bắc Bộ với nhà ngói đỏ 3 gian, cây đa, giếng nước, sân đình mang lại những trải nghiệm sống thú vị giữa cuộc sống thành thị bận rộn và náo nhiệt.

    Thiết kế nội thất vừa hiện đại, đảm bảo được sự thoải mái, thuận lợi cho gia chủ nhưng không làm mất đi “nét cổ”. Nằm trong tổng thể dự án Zen resort - điểm kết nối văn hóa Việt Nhật, Điền Viên Thôn sẽ được hưởng đầy đủ những dịch vụ hiện đại và tiện ích như: Khu thể thao, khu vui chơi ngoài trời, spa, nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe…

    Dự kiến quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Điền Viên Thôn sẽ được công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Xanh hoàn thành và đưa vào khai thác vào cuối năm 2013.

    Giá đất chỉ giao động từ 2,95 triệu/m2, tiến độ thanh toán được chia nhỏ và linh hoạt thuận tiện cho khách hàng. Yếu tố pháp lý được đặt lên hàng đầu với sổ đỏ được trao tận tay khách hàng khi mua căn nhà.

    Điền Viên Thôn - Tìm về cội nguồn văn hóa Việt.

    Hàng tuần công ty có xe đưa khách hàng đi thăm dự án.

    Liên hệ: Ms Ngọc Anh - Công ty CP Archi Land Việt Nam

    SĐT: 0903 402 482

    Email: anhtn@archi.vn Website:
    Lần sửa cuối bởi nana, ngày 15-08-2012 lúc 04:46 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google