Tại can ho Moonlight Residences ước mong đấy sẽ phát triển thành hiện thực. Hãy cộng đến và trải nghiệm môi trường sống sang trọng tại can ho Moonlight Residences .
Mỗi chúng ta đều mong muốn 1 nơi ổn định chỗ ở thấp để lạc nghiệp , mong ước sở hữu không gian sống phần nhiều một thể ích trong cộng đồng văn minh, đảm bảo an ninh, thuận lợi đi lại và đặc trưng là giá cả hợp lý luôn là giấc mơ của hầu hết người.
Căn hộ du an Moonlight Residences được quy hoạch đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gia di chuyển và phát huy hiệu quả thời gian nghĩ ngơi của cư dân như trung tâm thương nghiệp nhà sản xuất , công viên nội khu , phòng tập gym thể thao , nhà cung cấp spa , vườn trẻ , khu sinh hoạt cùng đồng …không phải đi đâu xa , chỉ cần vài bước chân , gần như các nhân thể ích đã nằm trong tầm tay bạn.
Sống trong 1 căn hộ cao tầng ko sở hữu tức thị bạn chẳng thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của tự nhiên. 1 cuộc sống văn minh hồ bơi , khu vui chơi con nít , siêu thị Gym , spa ,... được bao bọc bởi môi trường trong sạch và sắt màu sống động của cỏ cây hoa lá sẻ đáp ứng tiêu chuẩn sống bậc nhất cho cư dân căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức.
Theo quy hoạch chung của quận thủ đức và huyện 9 thì căn hộ Moonlight Residences với 4 mặt tiền được kết nối mang vòng đai số 3 , mặt tiền 60 m đoạn trong khoảng xa lộ hà nội ( ngã tư bình thái ) đến trục đường tân sơn nhất - bình lợi.
Tại căn hộ Moonlight Residences chỉ vài bước chân là cư dân đã đến ngay ga số 10 Bình thái của tuyến metro bến thành suối tiên. lúc tuyến metro này được đưa vào sử dụng sẻ kết nối thị xã thủ đức , Q2 ,Q9 , và trọng tâm tỉnh thành và các thị xã phụ cận chỉ vài phút chuyển di . Tuyến metro được so sánh như là huyết mạch liên lạc của TPHCM sẻ giúp cư dân Moonlight Residences dể dàng tiếp cận những nhân tiện ích hiện đại như: siêu thị metro an phú, trường quốc tế BIS ... và mau chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.
Là một trong những dự án Moolight Residences chủ đầu cơ có thương hiệu lâu năm nhất trong ngành nghề bất động sản, phồn thịnh Land đảm bảo mái ấm của bạn trong tương lai sẽ tọa lạc tại một vị trí vàng nhất khu vực Thủ Đức, sẽ là 1 Dự án được vun đắp kiên cố mang công nghệ xây dựng tiên tiến, và là một căn hộ được bề ngoài đương đại và tối ưu nhất.
Hotline: 0909681514