Tọa lạc ngay trung tâm giao điểm giữa khu du lịch sinh thái bán đảo Sơn Trà và bãi tắm đẹp nhất hành tinh, kết nối sông Hàn với biển Đông.
***Với vị trí đắc địa cả về mặt phong thủy "tựa sơn, nghinh hải" và mặt kinh tế, Sơn Trà Ocean View đang ngày đêm chuyển mình, để khẳng định một lần nữa giá trị của nó. Với định hướng phát triển của thành phố đến năm 2020 và tầm nhìn 2030, đưa khu vực này trở thành trung tâm về dịch vụ và du lịch biển.
***Việc mở rộng khu vực cảng Quốc tế Tiên Sa, san lấp mặt bằng cho khu đô thị lấn biển Đa Phước, tạo cảnh quan cho vùng biển Hoàng Sa để chào đón đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5 năm 2016 và Tuần lễ cấp cao APEC cũng sẽ được diễn ra tại thành phố vào năm 2017.
***Những sự kiện mang tầm đẳng cấp trên Đà Nẵng đang đẩy mạnh việc quy hoạch, nâng cấp cơ sở hạ tầng để chào đón một lượng lớn khách trong và ngoài nước đến tham dự.
Nhu cầu về vui chơi và nghỉ dưỡng sẽ tăng lên nhanh chóng. Chính về thế, trong tháng 10 này, Công ty Địa Ốc Minh Trần chính thức phân phối mở bán trở lại Sơn Trà Ocean View, tạo điều kiện tốt nhất cho những nhà đầu tư chưa sở hữu khu vực này và tạo điều kiện cho người dân an cư, lạc nghiệp nơi này.
- Với chính sách thanh toán linh hoạt
- Chính sách hỗ trợ kèm theo hấp dẫn nhất
- Sổ đỏ trao tay
- Cách biển từ 300m đi bộ tùy vị trí từng lô
- Ngắm bình minh từ cửa sổ nhà mình
- Hạ tầng hoàn thiện 100%, điện, nước, cây xanh
- Diện tích 110 - 142 m2
- Đơn giá từ 11 - 12 triệu/m2
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0906453184 - Phương
Công ty Địa Ốc Minh Trần - 25 Nguyễn Sơn Trà, Hải Châu, Đà Nẵng