Một vài chú ý lúc tiếp thị liên kết Alibaba[/b]
Hiện nay hình thức CPA được ứng dụng phổ thông và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.[/b]
Tiếp thị liên kết: các bạn giới thiệu hàng hóa của dịch vụ, và nếu khách hàng tìm sản phẩm của DN từ nguồn của bạn, các bạn mới được thanh toán hoả hồng. lúc xa xưa, Tiếp thị liên kết Alibaba chú trọng vào việc quảng bá sản phẩm nên hình thức Pay Per click ( PPC- thanh toán người quảng cáo chuẩn y số lần click chuột của người xem) được ưa thích. phương tiện của Alibaba xây dựng thương hiệu muộn hơn nhưng Jack Ma đã cảm thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, chủ yếu là đăng ký thành viên mới và tậu hàng) là thích hợp và sáng tỏ hơn cả.

thắng lúc đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba ấy là phần trăm hoa hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay ít ra 2%.
Không chỉ có thế, các nhà tiếp thị kết liên cho Alibaba còn thừa hưởng các khoản tiền ngoài lề do nhà sản xuất TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.


Aliplugin giúp website của bạn y như một Alibaba thon gọn
lúc phương tiện Aliplugin được tung ra nhằm tương trợ những nhà tiếp thị ko cần lựa chọn lẩn mẩn các sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ tải hàng trăm ngàn sản phẩm cùng những tiện thể ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. bạn bỏ ra 90 đô la để mua phần mềm và Hi vọng nhận tiền ngay cả trong lúc ngủ!
Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 nhà sản xuất trên khắp Trung Quốc, nhân tiện ích này đang gây sốt ở các nước khác trên toàn cầu lúc các chứng cớ về thu nhập cao ngất nghểu hàng chục nghìn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích các người ưa chuộng kiếm tiền từ Alibaba chẳng thể đứng yên!
công cụ trả tiền trực tuyến được bảo đảm khiến Alibaba thắng thế
Tốc độ người truy vấn cập vào các trang web của Alibaba không chỉ dựa vào các nhà tiếp thị kết liên online mà còn nhờ việc thanh toán online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn các thương lượng trực tuyến khiến Alipay đang được yêu thích phổ quát, nạt dọa trực Tiếp đến đế chế Paypal gạo cội.
Alipay là gì?
Cũng giống như Paypal, hay gần gũi hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo đấy người dùng phải nạp tiền vào tài khoản Alipay để có thể ăn tiêu cho việc tìm tậu với những người bán hàng có sử dụng Alipay để thương lượng.
các bạn có thể nạp tiền vào alipay phê duyệt account nhà băng hoặc thậm chí sắm một khoản nguồn đầu tư từ một nhà sản xuất nguồn hỗ trợ Alipay.
Vậy lí do tại sao Jack Ma dùng Alipay?
Alipay và Alibaba không thể thiếu cho sự thành công của nhau.
Trước 2011, Jack Ma đồng ý dùng Paypal là dụng cụ thanh toán chính cho Aliexpress, việc bắt tay giữa 2 doanh nghiệp con này đánh dấu sự hiệp tác giữa Alibaba và Ebay. Vỏn vẹn 3 năm, Jack Ma tuyên bố giới hạn nhà sản xuất Paypal và thay thế bằng Alipay, cả 2 bên ko bình luận phổ biến về sự việc trên.
Theo ước lượng của Viện nghiên cứu thế giới MCKinsey, doanh số bán lẻ của Trung Quốc sẽ rơi vào 650 tỷ đô la, bằng tổng doanh số bán buôn của Mỹ, Nhật, Anh, Đức và Pháp gộp lại trong năm nay.
Không chỉ có vậy, tính tới hết năm 2015, số người sử dụng Paypal là 173 triệu chỉ bằng một nửa số người hiện đang là chủ tài khoản Alipay.
Con số đồ sộ trên cho thấy việc cho ra một dụng cụ trả tiền trực tuyến là việc làm đề nghị và Jack Ma đang nuôi Hi vọng mang “paypal của phương Đông” ra ngoài toàn cầu.
Alipay không chỉ là công cụ hái ra tiền
Việc kiếm bộn tiền do lượng trao đổi khổng lồ được thực hiện qua affiliate marketing network chủ yếu tới từ phí giao dịch, chuyển đổi ngoại tệ, hưởng lãi suất trên số dư lâm thời.
tuy thế, việc kiếm lợi trước mắt chẳng hề là mục tiêu chính của ông chủ Ma, mà chính dữ liệu của hơn 300 triệu người sử dụng mới là mỏ vàng ko bao giờ cạn.