Bạn có biết mã vùng điện thoại là gì? bạn có từng thắc mắc mã vùng điện thoại của tỉnh mình là bao nhiêu không? Ma vung dien thoai là số dùng để phân biệt giữa các địa phương với nhau và chỉ được áp dụng với mạng điện thoại cố định trong nước, còn nếu là mạng quốc tế thì sẽ được áp dụng mã vùng với cả mạng điện thoại cố định và mạng di động. Mã vùng chung cho cả nước ta là 840, còn đối với mỗi tỉnh thành lại có một mã vùng điện thoại cố định khác nhau. Mặc dù những năm gần đây, mạng điện thoại cố định được lắp mới không nhiều, tuy nhiên nó vẫn là một công cụ liên lạc chính đại diện cho các văn phòng, cơ quan và gia đình,cho nên việc nhớ mã vùng điện thoại vẫn là cần thiết.

đăng ký cuộc gọi viettel như thế nào là một câu hỏi được nhiều người chú ý, đặc biệt đối với những người thường xuyên nhắn tin gọi điện như sinh viên học sinh. Vì sao lại như vậy, bởi việc đăng kí những gói cuộc gọi, nhắn tin như vậy giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều khi sử dụng, nếu bình thường bạn mất 200 đồng cho một tin nhắn, gần 2000 đồng cho một phút gọi thì giờ đây bạn chỉ mất khoảng 3000 đồng đến 5000 đồng sẽ có vài trăm tin nhắn, cước gọi nội mạng của bạn cũng có thể giảm xuống 200 đồng hoặc 550 đồng/phút. với mỗi sim điện thoại khác nhau sẽ lại có một chương trình khuyến mãi như vậy riêng, bạn có thể gọi đến tổng đài để biết được sim của mình được hưởng gói khuyến mại nào nhé.

Nếu bạn sử dụng mạng di động viettel, bạn muốn có thể vào mạng, on facebook bất cứ nơi đâu thì dịch vụ mimax của Viettel chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Dịch vụ này cung cấp cho bạn các gói mimax khác nhau với giá thành khác nhau, bạn sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình là ít hay nhiều để có thể lựa chọn được một gói mimax cho thích hợp. cách đăng ký mimax rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn gửi đến số 191 là được. Để biết thêm thông tin về các gói mimax cũng như cách đăng kí và hủy gói mimax, bạn vào website sim phong thủy để được hỗ trợ nhé.

Bạn đang sử dụng mạng di động vinaphone và thắc mắc làm sao để thực hiện ứng tiền đối với nhà mạng này khi không may tài khoản hết tiền mà chưa thể nạp được, Vậy thì sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn ứng tiền vinaphone. Bạn chỉ cần nhấn *911# rồi nhấn OK hoặc phím gọi là có thể ngay lập tức được tổng đài vinaphone ứng cho 3000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện ứng qua đầu số 1576 để có thể ứng được số tiền lớn hơn, tùy thuộc vào việc sử dụng tiền điện thoại của bạn tháng trước. chúc bạn có thể thực hiện ứng tiền vinaphone thành công nhé.

cách ứng tiền mobifone chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này mà điện thoại rơi vào tình trạng hết tiền đột ngột. Chỉ trong vòng một phút, chỉ với một tin nhắn là bạn có thể ứng được 3000 đồng vào tài khoản gốc của mình từ tổng đài mobifone. Bạn chỉ cần soạn tin UT gửi 900 để thực hiện ứng tiền nhé. Lưu ý số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản gốc của bạn kèm phí dịch vụ ứng tiền là 300 đồng trong lần nạp thẻ tiếp theo. Để có thể ứng tiền mobifone, thuê bao của bạn cũng cần thỏa mãn điều kiện đang hoạt động hai chiều bình thường,và đã được kích hoạt sử dụng trong thời gian ít nhất là 1 năm nhé, số tiền trong tài khoản gốc của bạn cũng cần nhỏ hơn 300 đồng. Dịch vụ ứng tiền mobifone thật hữu dụng đúng không nào?