MUA BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG MÙA DỊCH, “MỘT VỐN TÁM LỜI”!
Diễn biến của dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia lên ngôi. Sống, làm việc và nghỉ dưỡng với trải nghiệm hưởng thụ tối đa tại siêu biệt thự mang đậm kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, tuyệt vời chứ? Đó là chưa kể, nhà đầu tư còn hưởng lợi những lợi ích ưu việt khác, như:
*CHÍNH SÁCH SÁCH "MUA 1 ĐƯỢC 8": Chương trình ưu đãi lớn chính thức được chủ đầu tư FLC Grand Villa Halong kéo dài thêm đến hết tháng 9 này với mong muốn cùng đồng hành và mang đến những ưu đãi gần như chưa từng có từ trước đến nay đến khách hàng, nhà đầu tư trong mùa dịch!
*NGHỈ DƯỠNG TẠI GIA TRONG VÙNG XANH AN TOÀN: Một điểm đến an toàn sẽ khơi nguồn cảm hứng sống. FLC Grand Villa Halong nằm ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long, nơi đang là một trong những vùng xanh an toàn hàng đầu cả nước.
*TĂNG NGUỒN TÍCH LUỸ: Thị trường nhà đất Hạ Long tăng trưởng nhanh, ổn định. Giá trung bình tăng 2 - 3 lần mỗi năm. Mức giá đất xung quanh vịnh và các khu nghỉ dưỡng lớn mức tăng lên gấp 5 lần. Với ưu đãi lớn và mức giá lý tưởng trong mùa dịch lớn, FLC Grand Villa Halong xứng đáng để đầu tư, sở hữu.
*ĐỀ CAO LỢI ÍCH SỨC KHOẺ: Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, tầm nhìn bao quát vịnh và thành phố di sản, bể bơi riêng biệt từng căn, vườn hoa thanh khiết quanh năm… dự án sở hữu một không gian sống có thiết kế thấu đáo trọn vẹn nhu cầu gần gũi thiên nhiên, đề cao tính biệt lập với cảnh quan rộng lớn, không khí biển mát lành, phục vụ tối đa cuộc sống vì lợi ích sức khoẻ.
*GIẢI PHÁP NHẬN NHÀ NGAY: Khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% giá trị biệt thự sẽ được nhận bàn giao nhà ngay.
* PHÁP LÝ RÕ RÀNG, YÊN TÂM SỞ HỮU: Dự án có sổ đỏ từng lô và bàn giao theo đúng cam kết, các nhà đầu tư sành sỏi có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình.
* CỘNG ĐỒNG TINH HOA: Sở hữu FLC Grand Villa Halong nghĩa là bạn đã trở thành công dân của quần thể FLC Hạ Long. Nơi sở hữu những bất động sản hạng sang và sân golf thời thượng bậc nhất vịnh di sản. Khi đó, những chủ nhân biệt thự, golfer xứng tầm hội tụ và tạo nên một cộng đồng tinh hoa, ưu tú.
*TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN CÔNG DÂN FLC HẠ LONG: Khi sở hữu biệt thự FLC Grand Villa Halong ngoài trải nghiệm sân vườn bậc thang thiết kế theo phong cách hoàng gia, công viên cát ấn tượng, chủ sở hữu còn được thừa hưởng hơn 30 tiện ích của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long: bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, hệ thống nhà hàng, bar - lounge view vịnh, sân golf 18 hố đẳng cấp…
*Hotline tư vấn 0963643889