✨ CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH - YẾU TỐ CỐT LÕI CHO SỰ ĐẦU TƯ AN TOÀN VÀ BỀN VỮNG ✨
⚡ Wyndham Soleil Danang là dự án mà Tập đoàn PPC An Thịnh đã tôn trọng nguyên tác ý tưởng từ thiết kế kỹ thuật, thi công tầng hầm, khối đế đến kiến trúc đến cảnh quan, nội thất của các đối tác đến từ Anh, Đức, Pháp...
☀ Để tạo nên một biểu tượng kiến trúc vô cùng kiên cố và vững chãi ngay biển Mỹ Khê, chủ đầu tư là đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng sử dụng bê tông cường độ cao mác 700 cho dự án của mình.
Các vách ngăn của các căn hộ được xây dựng bằng bê tông nguyên khối. Đây là giải pháp kĩ thuật cao, thách thức thời gian và thời tiết, có khả năng chịu lực va đập lớn hơn rất nhiều so với các vật liệu đang được áp dụng tại các dự án khác. Đặc biệt bê tông nguyên khối có khả năng chịu được cả các rung động lớn như động đất.
Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sống tại các căn hộ được xây dựng bằng bê tông nguyên khối, cùng với các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công và kĩ thuật như Aedas, Hòa Bình Group, Sigma Engineering để đảm bảo đạt độ an toàn về xây dựng, chịu được cấp gió tại các vùng IIIB cho một dự án ven biển cao nhất thành phố.
🌟 Chủ đầu tư PPC An Thịnh còn bắt tay với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Aedas, Wyndham, Kohler, Häfele, Baseline Lighting Design Studio... Điều này giúp tạo niềm tin mạnh mẽ về chất lượng công trình, là một bảo chứng quan trọng để các nhà đầu tư yên tâm lựa chọn.
⭐ Vẻ đẹp của tòa tháp Nimbus được khẳng định bởi vị trí 4 mặt tiền và view biển Mỹ Khê, quy tụ trên 10 thương hiệu thiết kế, xây dựng, nội thất, vận hành hàng đầu thế giới song hành cùng chủ đầu tư tâm huyết minh chứng cho giá trị sinh lời thật và bền vững cho chủ nhân tương lai.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giữ chỗ thiện chí căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp này nào:
- Hotline: 0905.754.510
- Website: http://wynhamsoleildanang.net/
- Fanpage: Fanpage: https://bom.to/yw5H7
- Email: duyen.iqland@gmail.com